X

โจรพม่าหิวเบียร์ปิ่นรั้วเข้าไปขโมยในร้าน

โจรพม่าหิวเบียร์ปิ่นรั้วขโมยเบียร์กระป๋องในร้านค้า เจ้าของร้านโอดครวญโดนขโมยมา 3 ครั้งแล้ว  

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.นที คำสุข  พนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายมาขโมยเบียร์ ในร้านค้าขายของชำ ตั้งอยู่เลขที่ 296 หมู่ที่ 2 ต.แม่ตาว อ.แม่สอด จึงนำกำลังตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านค้าขายของชำสูงสองชั้นติดริมถนนสายแม่ตาว – แม่สอด โดยมีนายบุญช่วย แสนเขียว อายุ 67 ปี เป็นเจ้าของร้าน ตรวจสอบภายในร้าน ถูกคนร้ายรื้อค้นสิ่งของกระจุยกระจาย และพบว่ามีเบียร์ยี่ห้อตราช้างจำนวน 6 กระป๋องในตู้แช่แข็งทรงยืนหายไป พร้อมด้วยเงินสดจำนวน 200 บาทก็หายไปด้วย

จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดพบคนร้าย เป็นวัยรุ่นชาวเมียนมา อายุราว 25 – 30 ปี  รูปร่างผอมสูง หน้าตาดี  ผิวขาว สวมเสื้อยืดคอปก นุ่งกางเกงยีนส์ ผมรองทรง ปิ่นรั้วกั้นที่ปิดหน้าร้านเข้าไป และหยิบกุญแจที่วางบนโต๊ะในร้าน เข้าไปไขกุญแจตู้แช่ พร้อมขโมยเบียร์ไป  สำหรับร้านค้าดังกล่าวถูกขโมยเข้าไปขโมยของในร้าน 3 ครั้งแล้ว จนเจ้าของร้านต้องซื้อกล้องวงจรปิดไปติดตั้ง แต่ก็โดนขโมยอีกจนได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่