X

หนุ่มหล่อใช้ปืน 9 มม.จ่อขมับดับคาที่นอน

หนุ่มหล่อเครียดจัด ภรรยาไม่ให้อภัยหลังขอคืนดี คว้าปืน 9 มม.ยิงขมับตัวเองดับค้าห้อง ทิ้งจดหมายลาตาย ฝากดูแลลูกให้ดี

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2561  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตาย ที่บ้านเลขที่ 35 ชุมชนสองแควสอง ต.แม่สอด จ.ตาก จึงรายงานไปยังผู้บังคับบัญชา พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ – กู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดนครแม่สอด เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบศพนายวสันต์ จี๋คิรีวุธ อายุ 38 ปี   หนุ่มหน้าตาดีหล่อเหลา นอนเสียชีวิตอยู่ในบริเวณบนเตียง  มือขวาถืออาวุธปืนแม็กกาซีนขนาด 9 มม.แนบหน้าอก  ที่ศีรษะตรงขมับด้านซ้ายมีรอยของรูกระสุนปืน 1 นัด กระสุนฝังใน นอนจมกองเลือดที่นองเต็มพื้น จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด นอกจากนี้พบจดหมาย 1 ฉบับวางอยู่ในบนหัวเตียงนอน ระบุว่า   “ เราต้องขอโทษสำหรับทุกอย่าง ที่เขาทำจนให้อภัยไม่ได้ ตอนนี้คงถึงเวลาแล้วทีเขาต้องชดใช้กรรมที่ทำกับแก่ ตอนที่แกได้อ่านจดหมาย เขาคงไม่ได้อยู่แล้ว รักฟาง และลูกมาก ขอให้ดูแลลูกให้ดีๆ  ”  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการชันสูตรศพ และเก็บอาวุธปืน พร้อมจดหมายไว้เป็นหลักฐาน  

นางดวงเดือน จี๋คิรีวุธ อายุ 72 ปี ยายของผู้ตายให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า  ขณะที่กำลังนั่งเล่นกับเพื่อนประมาณ 4 -5 คน ที่ระเบียงหน้าบ้านนั้น ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด จึงเรียกให้นางดา ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตายไปดู แต่ผู้ตายปิดห้องล็อกประตูไว้ จึงใช้กุญแจสำรองเปิดห้องพบว่านายวสันต์ได้ใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองเสียชีวิต

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า  ก่อนที่นายวสันต์เสียชีวิตเคยทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยา และได้เลิกกับภรรยา จากนั้นได้ไปง้อขอคืนดีแต่ภรรยาปฏิเสธไม่ขอคืนดีด้วย ทำให้นายวสันต์เกิดอาการน้อยเนื้อต่ำใจจึงใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่