X

รถตู้สายแม่สอด – นครสวรรค์ เสียหลักชนกำแพงปูนข้างทางเจ็บ 8 คน

รถตู้โดยสารสายแม่สอด -นครสวรรค์ เสียหลักชนกำแพงปูนข้างทาง เจ็บ 8 คน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 ตุลาคม 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พะวอ ตำบลด่านแม่ละเมา อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งรถยนต์ตู้โดยสารเกิดอุบัติเหตุบริเวณทางหลวงหมายเลข 12 ถนนสาย อ.แม่สอด – อ.เมืองตาก และมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ บริเวณ หลักกิโลเมตรที่ 53 จึงประสานหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ รุดไปยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้โดยสาร วิ่งถนนสายสาย อ.แม่สอด จ.ตาก กับ จังหวัดนครสวรรค์ หมายเลขทะเบียน 10 -3996 นครสวรรค์ อยู่ในสภาพชนกับกำแพงปูนข้างถนน ด้านหน้า ด้านข้างรถยนต์ หลังคาได้รับความเสียหาย และพบผู้โดยสารร้องโอดโอย ขอความช่วยเหลือ จำนวน  8  คน เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ กู้ภัยในที่เกิดเหตุได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด ในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 5 คน จากผู้โดยสารที่โดยสารไปกับรถยนต์ทั้งหมด 14 คน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ในเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้บรรทุกผู้โดยสารไปจากอำเภอแม่สอด มุ่งหน้าไปจังหวัดนครสวรรค์ และพอถึงจุดเกิดเหตุ เกิดเสียหลักไปชนกำแพงปูนข้างทางเองไม่มีคู่กรณี แต่ทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย สำหรับสาเหตุนั้น เจ้าหน้าที่คาดว่า คนขับน่าจะหลับใน หรือ ขับรถยนต์ประมาทด้วยความเร็วสูงจนบังคับรถไม่ได้ ซึ่งจะต้องสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่