X

พบศพชายนิรนาม

พบศพชายนิรนามถูกฆ่าหมกร่องเหมือง  ตำรวจแม่สอด ยังมืน

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ต.ทรงวัฒน์  คันทะมูล   สารวัตร (สอบสวน)  สภ.แม่สอด  อ.แม่สอด     จ.ตาก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพคนเสียชีวิตนอนอยู่ในร่องเหมือง บ้านค้างภิบาล หมู่ที่ 2 ต. พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด หลังรับแจ้งได้ประสานหน่วยกู้ชีพกูภัยตำบลพระธาตุผาแดง และ หน่วยกู้ภัย มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ สาขาแม่สอด ( กู้ภัยมังกร ) เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณในร่องเหมือง หลังโรงงานเย็บเสื้อผ้า พบศพชายอายุราวประมาณ 35 –  40  ปี  สภาพศพนอนหงายอยู่ในร่องเหมือง  ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าบริเวณหน้าอก1 แผล และ ท้องน้อย 1 แผล  ในที่เกิดเหตุพบมีดปลายแหลม 1 เล่ม  จากนั้นตำรวจจึงมอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลแม่สอด  เพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ชาวบ้านออกไปทำไร่กำลังเดินผ่านบริเวณดังกล่าว พบศพชายไม่ทราบชื่อและไม่ทราบสัญชาติ ถูกฆ่านอนอยู่ในร่องเหมือง จึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว สันนิษฐานในเบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง และศพคนไทย หรือ ชาวเมียนมากันแน่ โดยจะประกาศหาญาติต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่