X

สามี ภรรยาพม่าใช้มีดแทงกันเจ็บทั้งคู่

ผัวพม่าโหดหึงเมียใช้มีดแทงเมีย แต่เมียฮึดสู้แทงหวิดดับ สาหัสทั้งคู่  

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 1 พฤษภาคม  2561 ร.ต.อ.วัลลพ ริยะป่า หัวหน้าตำรวจสายตรวจตำบลแม่ปะ  อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ภายในบ้านเลขที่ 811/88 ซอยวัดสักทอง หมู่ 9 ต.แม่ปะ จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วย กู้ชีพ-กู้ภัยโรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ จุดนครแม่สอด และโรงพยาบาลแม่สอด ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าพบร่างหญิงสาวนอนได้รับบาดเจ็บแต่ก็ยังมีอาการรู้สึกตัว มีบาดแผลถูกแทงเข้าบริเวณหน้าอก 1 แห่ง และ กลางหลัง 3 แห่ง เป็นแผลฉกรรจ์ และใกล้กันพบร่างผู้ชายถูกแทงด้วยมีดเข้าบริเวณท้องน้อย 1 แห่ง  หมดสติไม่รู้สึกตัวนอนจมกองเลือด จึงรีบช่วยเหลือ และนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลแม่สอด ต่อมาทราบชื่อทั้ง 2 คน นางสาวกันดา อายุ 22 ปี  ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา และนายอะผิ่ว อายุ 25 ปี  ไม่มีนามสกุล สัญชาติเมียนมา ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน และในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบมีดยาวประมาณ 1 ศอก วางอยู่กับพื้นบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานในการประกอบรูปคดีต่อไป 

จากสอบถามนางสาวกันดา บอกว่า  ผู้ที่ก่อเหตุคือนายอะผิ่ว ซึ่งเป็นสามีของตนเอง โดยก่อนหน้านี้ ได้อยู่กินกับนายอะผิวมาประมาณ  4 – 5 เดือน ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมา นายอะผิ่วมักหึงหวงจนทำให้มีปากเสียงกันเป็นประจำทุกวัน จนทนไม่ไหว และขอเลิกรากันไป ต่อมานายอะผิ่วมาขอคืนดี และตนเองได้ปฏิเสธไปทำให้นายอะผิ่วไม่พอใจ จึงโกรธแค้น และได้ใช้มีดแทงตน จนทนไม่ได้ และต่อสู้แย่งมีดมาจากมือนายอะผิ่ว และแทงนายอะผิ่วเข้าบริเวณท้องน้อยจนได้บาดเจ็บทั้งคู่

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่