X

สลดรถบรรทุก 6 ล้อชนนักเรียนหญิงขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวน้ำตก ตาย 1 เจ็บ 2

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุก 6 ล้อชนนักเรียนแม่สอด ตาย1 เจ็บ 2 คนขับ 6 ล้อ อ้างเด็กขี่ข้ามเลน เอาไม่อยู่ชนเต็มๆ

เมื่อเวลา 13.40 น.วันที่ 2 ตุลาคม 62 เจ้าหน้าตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุทางไปเหมืองผาแดง ห่างจากปากทางเข้าเหมือง 100 เมตร บ้านพะเด๊ะ หมู่ที่ 4 ตำบลพระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก จึงนำกำลังตำรวจ ประสานกับหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ รุดไปยังที่เกิดเหตุพบนักเรียนหญิง 2 คน ได้รับเจ็บสาหัส และมีนักเรียนหญิงเสียชีวิตคาที่ 1 คน  เจ้าหน้าที่ และหน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ รีบนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-9266 ตาก พร้อมด้วยนายไพโรจน์ วาทา คนขับรถยนต์ รอพบเจ้าหน้าที่อยู่ ถัดไปพบรถจักรยานยนต์สีแดง ฮอนด้าเว็บ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ.6214 ตาก ล้มได้รับความเสียหายบนถนน  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนายไพโรจน์โดยให้การว่า ได้ขับรถยนต์บรรทุกทราย จะไปทางเหมืองผาแดง และมีคนขี่จักรยานยนต์ซ้อน 3 กันมา จนถึงจุดเกิดเหตุได้ข้ามมาทางเลนของตนเอง ทำให้บังคับรถไม่ทัน จึงเกิดชนเข้าอย่างจัง

 

อย่างไรก็ดี ในที่เกิดเหตุ พบว่า มีร่องรอยการชนในฝั่งของนักเรียน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป สำหรับนักเรียนทั้งหมด เป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตตำบลแม่สอด สังกัดสพป.ตาก เขต 2  ซึ่งเดินทางไปสอบกลางภาคที่โรงเรียน จากนั้นจึงไปเที่ยวน้ำตกบริเวณเหมืองผาแดง

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่