X

ยงยุทธ ติยะไพรัช พบกลุ่มชาติพันธุ์พบพระ สร้างคนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนการเมือง

ตาก ยงยุทธ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษากลุ่ม “พลเมืองร่วมใจ” เดินสายพบชาวเขา และคนรุ่นใหม่ ในพื้นที่อำเภอพบพระ จ.ตาก  ปลุกสร้างประชาธิปไตยของคนรุ่นใหม่

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2562 นายยงยุทธ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษากลุ่มพลเมืองร่วมใจ และพล.ต.ท.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยคณะได้เดินทางไปพบปะ กลุ่มชาติพันธุ์ ต่างๆ รวมทั้งเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ” เสริมสุขอารีน่า ” บ้านเสริมสุข ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จ.ตาก โดยมีนายวราทิต ไชยนันทน์ อดีตผู้สมัคร สส.พรรคไทยรักษาชาติ หัวหน้าทีม “กลุ่มพลเมืองร่วมใจ จังหวัดตาก” ในการขับเคลื่อน พร้อมด้วยทีมงานให้การต้อนรับ และทางคณะของนายยงยุทธได้พบกับแกนนำชุมชน ผู้นำหมู่บ้าน และนักการเมืองท้องถิ่น ในหมู่บ้าน ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างดี และร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ระหว่างทีม อ.อุ้มผาง กับ อ.พบพระในการผลักดันให้ไปสู่ระดับทีมชาติ

นายยงยุทธ กล่าวว่า การเดินสายพบคนรุ่นใหม่ ในพื้นที่อำเภอพบพระ จ.ตาก เพื่อให้กำลังใจกลุ่มพลเมืองร่วมใจ จ.ตาก ในการทำหน้าที่ให้คนรุ่นใหม่ต้องร่วมกันเปลี่ยนแปลง สร้างประชาธิปไตยให้ประเทศ ทำหน้าที่พลเมือง ก้าวข้ามความเป็นพรรคการเมืองเอาประชาชนเป็นที่ตั้ง เดินตามเสียงของประชาชน กลุ่มพลเมืองร่วมใจเป็นการรวมตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่เพื่อขับเคลื่อนประเทศในด้านต่างๆโดยเอาปัญหาของประชาชนเป็นที่ตั้ง ให้มีคนรุ่นใหม่ในทุกจังหวัด แกนนำนักศึกษา และประชาชนที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองไปในทางที่ดีมาเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โดยกำลังเดินสายพบปะพูดคุยกับคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องโดยมีมิตติ ติยะไพรัช อดีตเลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ  นายอิทธิพล ศรีสองสม และอภิญญา อนุกูลอำไพ เป็นหัวเรือในการขับเคลื่อน และใช้จังหวัดตากเป็นเวที ที่ 6

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่