X

ไฟไหม้บ้านพ่อเฒ่าวอดทั้งหลัง

เพลิงไหม้บ้านพ่อเฒ่าวัย  60 ปี   วอดทั้งหลัง  คาดเหตุไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 25 เมษายน 2561 ร.ต.อ.เกษมสันต์ เนตรแก้ว รองสารวัตรพนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก  ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 6 บ้านห้วยม่วง  ต.ท่าสายลวด  อ. แม่สอด   จึงประสานขอสนับสนุนรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลท่าสายลวด อบต.ท่าสายลวด และ เทศบาลนครแม่สอด รวมทั้งหมด 7  คัน รุดไปยังที่เกิดเหตุพบ ไฟกำลังลุกไหม้บ้านไม้สักชั้นเดียว โดยต้นเพลิงเกิดเปลวไฟลุกไหม้มาจากชั้นบนของบ้าน  จากนั้นได้ลุกลามติดข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน และโครงสร้างบ้านจนวอดทั้งหลังในเวลาอันรวดเร็ว และไฟยังได้ลุกลามไหม้บ้านที่อยู่ติดกันอีก 1 หลัง เสียหายเพียงเล็กน้อย ระหว่างเกิดเหตุมีลมพัดกระโชกแรง  เจ้าหน้าที่ได้เร่งระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ และใช้เวลา1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ซึ่งในเบื้องตันประเมินความเสียหายทั้งหมดที่ 700,000  บาท ส่วนสาเหตุของไฟไหม้นั้น คาดว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร  ซึ่งต้องรอตำรวจวิทยาการจังหวัดตากไปพิสูจน์อีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนนายวีเชียร  ต๊ะสุ อายุ  60  ปี เจ้าของบ้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งเล่นกับหลานชายอยู่ใต้ถุนบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น 1 ครั้งบริเวณที่สวิทไฟบนบ้าน และเกิดไฟไหม้ลุกลามบ้านจนวอดเสียหายทั้งหลัง และไม่คิดว่าจะเกิดไฟไหม้บ้านจนสิ้นเนื้อประดาตัว และไม่มีทรัพย์สินใดๆ เหลือติดตัวเลย ข้าวของเครื่องใช้ และเงินจำนวนหนึ่งก็ถูกไฟไหม้วอดไปหมดเหลือเพียงเสื้อผ้าที่ใส่ติดตัวเท่านั้น

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่