X

ลุงจักรยานยนต์รับจ้างแม่สอด หนีตาย ถูกโจรหม่องใช้มีดจี้ชิงรถมอเตอร์ไซค์

โจรพม่าเหิมใช้อาวุธมีดจี้ชิงรถจักรยานยนต์รับจ้างของลุงวัย  60 ปี  หลบหนีลอยนวล เจ้าตัวหนีเอาชีวิตรอดไว้ก่อน

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่  24 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ชายขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง บริเวณกลางไร่ข้าวโพด หลังหมู่บ้านวังทอง หมู่ที่ 2 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบนายหนุ่ม  อุดทาสา อายุ 60 ปี อาชีพขี่จักรยานยนต์รับจ้างประจำหมู่บ้านวังผา กำลังยืนรอให้การอยู่ด้วยอาการตกใจ และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า ถูกคนร้าย ทำทีเป็นผู้โดยสารว่าจ้างไปส่ง และใช้อาวุธเป็นมีดพกพา เข้ามาชิงรถจักรยายนต์ จากนั้นจึงหลับหนีไป ขอให้ตำรวจติดตามคนร้ายด้วย

นายหนุ่ม กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งรอหาลูกค้าบริเวณที่จอดรอของวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หน้าหมู่บ้านวังผา ต.แม่จะเรา อ.แม่ระมาด ต่อมามีชายร่างผอมคนหนึ่งเป็นชาวเมียนมา ได้ว่าจ้างให้ไปส่งหานายจ้างกลางไร่ข้าวโพด หลังหมู่บ้านเมืองทอง หมู่ที่ 2 ต.แม่ปะ แต่เมื่อขี่เข้าไปกลางไร่ข้าวโพด ชายชาวเมียนมาได้ออกอุบายให้จอดรถก่อน เพื่อจะเดินไปไปเอาเงินที่นายจ้าง 300  บาทมาจ่ายค่าโดยสาร  พอจอดรถยังไม่ทันไร คนร้ายได้ลงจากรถ พร้อมกับดึงกุญแจ และคว้ามีดออกมาจากเอว จี้เอารถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป ส่วนตนเองไม่สามารถทำอะไร เพราะคนร้ายมีอาวุธ จึงหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัย เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบไปที่เกิดเหตุ

ล่าสุดทาง พ.ต.ต.นิติรัฐ  สังข์คำ สว.สส.สภ.แม่สอด ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบกระจายกำลังออกติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้ เพื่อจับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่