X

รถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์พ่อค้าขายกล้วยปิ้งแม่สอด ลากยาว ร่วม 70 เมตร

รถยนต์กระบะล้อมคอกชนเต็มๆ รถจักรยานยนต์พ่อค้ากล้วยปิ้ง ลากยาว 70 เมตร อาการสาหัส ขาหักหวิดตาย

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 21กันยายน 62 ร้อยตำรวจเอกสุขเสริม พันธ์เขียว ร้อยเวรสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณแยกบ้านพ่อเลี้ยงยงค์ ชุมชนประชารักษ์ ถนนอินทรคีรี ตำบลแม่สอด จึงประสานหน่วยกู้ภัยในพื้นที่แม่สอด ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนบฉ.6648 ปัตตานี มีคอกสูงล้อมกระบะหลัง จอดขวางถนนด้านหน้าได้รับความเสียหาย และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เว็บ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กฏ 5274 ตาก ติดอยู่กับด้านหน้ารถยนต์สภาพเสียหายหนัก ซึ่งปิดช่องจราจร 1 ช่องทาง ทำให้เกิดรถติด เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องไปดูแลการจราจร ในที่เกิดเหตุ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ชื่อ วราเดช นามก๋อง เจ้าของรถจักรยายนต์ ได้รับบาดเจ็บขาหัก และมีแผลตามตัว หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด ส่วนคนขับรถยนต์กระบะ ยังไม่ทราบชื่อ และไม่หนีไปไหน นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบร่องรอย เบรกของรถยนต์ยาวร่วม 70 เมตร พร้อมด้วยชิ้นส่วนจักรยานยนต์หลุดออกตามรายทาง

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวราเดช กำลังขี่จักรยานยนต์ จะไปขายกล้วยปิ้ง ที่อยู่อีกฝั่งของถนน ส่วนรถยนต์ก็สวนมา และเกิดชนกัน ซึ่งทางตำรวจจะสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่