X

ด่วน! ไฟไหม้ธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดพาเจริญแม่สอด

ไฟไหม้ธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดพาเจริญแม่สอด ไฟลุกไหม้จากห้องด้านหลังธนาคาร

เมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 17 ก.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดพาเจริญ  ถนนชิดลม ตำบลแม่สอด อำเภอแม่สอด จึงนำกำลัง พร้อมด้วยรถดับเพลิง จำนวน 5 คัน ไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณใกล้กับตลาดสดเทศบาลนครแม่สอด และช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิง ที่กำลังลุกไหม้ภายในด้านหลังของธนาคาร พร้อมทั้งส่งชุดเผชิญเพลิงเข้าไปสกัดไม่ให้ไฟลุกลามไปยังส่วนอื่นๆ จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยใช้เวลา 20  นาที ขณะเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ธนาคาร เข้าไปอำนวยความสะดวก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ห้ามไม่ให้รถยนต์ และยานพาหนะต่างๆผ่านไปยังถนนชิดลม พร้อมทั้งไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปยังธนาคาร

จากการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีการเปิดพัดลมทิ้งไว้ ในห้องด้านหลังของธนาคาร และเกิดไฟฟ้าลัดวงจร จนพัดลมตกลงมายังพื้นที่ และทำให้ไฟลุกไหม้ไปยังชั้นวางของ แต่เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนรายละเอียด และรอตำรวจวิทยาการ จ.ตากไปตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่