X

ฆ่าโหดเมียผู้กองตำรวจตาก

คนร้ายฆ่าโหดเมียร้อยตำรวจเอกดับสยองคาบ้าน ทุบศรีษะจนล้มแล้วเอามีดในครัวแทงซ้ำ ชัดๆ น่าจะแค้นส่วนตัว ไม่แตะเงิน 5 พันบาท 

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2561 พ.ต.ท.พงศ์กร ธนะวัง   สารวัตรสอบสวน  สภ.แม่สอด อ.แม่สอด  จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 938 หมูที่ 2  ต,แม่ปะ อ.แม่สอด จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้  2 ชั้น บริเวณชั้นล่างประตูทางเข้าบ้าน พบศพนางประนอม  คำเป็ก อายุ 59 ปี   เจ้าของบ้านซึ่งเป็นภรรยาข้าราชตำรวจระดับยศ ร.ต.อ. สังกัดสภ.พบพระ นอนหงายจมกองเลือดมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล และบริเวณท้ายทอยมีบาดแผลฟอกช้ำ  1 แผล นอกจากนี้ยังพบเงินสดจำนวน 5,000  บาท อยู่ในกระเป๋าผู้ตายโดยคนร้ายไม่แตะทรัพย์สินแต่อย่างใด

จากการสอบสวนนางสุ่ม เรือนใจดี อายุ 86 ปี แม่ของผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งดูทีวีอยู่ในห้องนอนชั้นล่าง ต่อมามีผู้ตายซึ่งเป็นลูกสาวของตนมาจากทำบุญวัดเข้ามาเช็ดตัว และเอายามาให้ตนเองทาน เนื่องจากไม่ค่อยสบาย จากนั้นลูกสาวเดินออกจากห้องนอนไปเอาน้ำใส่ขวด เพื่อจะนำน้ำไปแซ่ตู้เย็น จนกระทั้งได้หลับไป และตื่นขึ้นมาอีกครั้งได้เรียกหาลูกสาวไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินตามหาลูกสาวจนกระทั้งพบร่างหมดสติแน่นิ่ง และมีเลือดไหลบริเวณหน้าอก จากนั้นรีบเดินไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านขอช่วยโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว 

สำหรับเหตุการณ์รายนี้ คาดว่า คนร้ายเกิดความแค้นส่วนตัว เพราะคนร้ายไม่แตะทรัพย์สินผู้ตายแต่อย่างใดน่าจะเป็นความแค้นอื่นมากกว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังนั่งกรอกน้ำใส่ขวด คนร้ายถือโอกาสที่ผู้ตายเผลอใช้ของแข็งทุบเข้าบริเวณท้ายทอย จนผู้ตายล้มลงกับพื้น และเอามีดในห้องครัวแทงผู้ตายช้ำอีกครั้งจนแน่ใจแล้วว่าผู้ตายเสียชีวิต จากนั้นได้หลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่