X

สาวไทยซวยขี่มอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถยนต์พม่า สาหัส

สาววัยรุ่นซิ่งขับ จยย.ชนท้ายรถแวนของนักท่องเที่ยวชาวเมียนมา ที่มาเที่ยวสงกรานต์   สาหัส 1  ราย

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2561 ร.ต.อ.นที คำสุข  รอง สารวัตรสอบสวน สภ.แม่สอด อ.แม่สอด  จ.ตาก ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถแวนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ  1ราย   บริเวณถนนสายเอเชีย สาย105 ถนน อ.แม่สอด- อ.แม่ระมาด  หลักกิโลเมตรที่ 7หมู่ 9 ต.แม่กาษา อ. แม่สอด จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย  หน่วยกู้ชีพ- กู้ภัย โรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล และ หน่วยกู้ชีพ – กู้ภัย แม่กื้ดหลวง ที่เกิดเหตุพบรถแวน 7 ที่นั่ง ไม่ทราบยี่ห้อ  สีดำ หมายเลขทะเบียนประเทศเมียนมา KYN  7 K  -9054  ถูกชนท้ายเสียหาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า  สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กยท. 282 ตาก   คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคือ นางสาวสุดา ป้อมฝั้น อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่  27  หมู่ 1  ต.แม่กาษา  อ.แม่สอด  จ.ตาก นอนได้รับเจ็บสาหัสอยู่ข้างรถจักรยานยนต์  ส่วนคนขับรถยนต์ชาวเมียนมาชื่อนายซาน ทุนเล  อายุ  35  ปี  ไม่ได้รับอันตรายใดๆ

จากการสอบถาม นายซานทูเล ทราบว่า มาเที่ยวสงกรานต์ในอำเภอแม่สอด และไปไหว้พระที่ ตำบลแม่กาษา อ.แม่สอด พอขากลับ ระหว่างขับรถยนต์ได้ยินเสียงดังอย่างแรงด้านท้ายรถยนต์ จึงรีบจอดลงไปดู จึงทราบว่า รถยนต์ถูกชนท้าย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่