X

กลับจากทำบุญรถลงเขาเจ็บ 12 ราย รวมพระสงฆ์

อุบัติเหตุรถยนต์ไปทำบุญรถไหลลงเขา เจ็บ 12 ราย มีพระสงฆ์ 1 รูป 

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ของวันที่  15 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก  ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะแสวงบุญตกเขาลึกบริเวณเส้นทางขึ้นเขาจากบ้านแม่สลิด ตำบลแม่สอด อ.ท่าสองยาง ไปยัง แม่ระเมิง ทางไปอุทยานแห่งชาติแม่เมย ตำบลแม่สอด อ.ท่าสองยาง จุดตกดอยเป็นทางขึ้นสำนักสงฆ์ดอยสุบินโน ซึ่งมีความลึกกว่า 30 เมตร จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ศูนย์อีเอ็มเอส.รพ.ท่าสองยาง ไปที่เกิดเหตุทันที และที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตกลงไปในเหวลึก  และมีผู้บาดเจ็บที่พยายามต่างฝ่ายต่างช่วยตัวเอง ตะเกียก ตะกาย ขึ้นมาจากเหวลึก มานอนร้องโอดโอยอยู่ข้างถนนเพื่อขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการช่วยเหลือลำเลียงส่งโรงพยาบาลท่าสองยาง เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บรวม 12 ราย 1 ใน 12 รายมีพระสงฆ์ 1 รูปรวมอยู่ด้วย

 

จากการสอบถามนายณรงค์ เปรื่องคำ หัวหน้าหน่วยกู้ภัยเพชรเกษมท่าสองยาง แจ้งว่า ทั้งหมดไปทำบุญตามประเพณีทำบุญยกฉัตรพระธาตุเจดีย์สุบินช่วงปีใหม่  ระหว่างขึ้นเขา มีรถจักรยานยนต์สวนมา รถยนต์จึงหักหลบจนเสียหลัก เบรคไม่ทัน รถจึงทำให้ไหลลงเขาข้างทางตกลงไปเหว จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 12 ราย​ ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่