X

สงกรานต์เลือดพม่าแทงพม่าเจ็บ 4

หนุ่มวัยรุ่นชาวเมียนมา  เล่นน้ำสงกรานต์เกิดทะเลาะ  ชักมีดจ้วงแทงกันเลือดสาด  มีดปักท้อง น้อย   อาการสาหัส ทั้งหมด 4 ราย

เมื่อเวลา16.30  น. วันที่ 13 เมษายน  2561  ร.ต.อ. สามารถ  สิงนวน   รอง สว. (สอบสวน)  สภ แม่สอด  จ.ตาก  ได้รับแจ้งจากชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ( ชรบ. ) บ้านหัวฝาย หมู่ที่ 2  ตำบลพระธาตุผาแดง อ.แม่สอด ว่า มีกลุ่มวัยรุ่นชาวเมียนมาทะเลาะวิวาท ถึงขั้นใช้มีดแทงกันได้รับบาดเจ็บ 4 ราย  บริเวณหน้าบ้านเลขที่  212 บ้านหัวฝาย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมปประสานหน่วยกู้ชีพ- กู้ภัย  ตำบลพระธาตุผาแดง  ที่เกิดเหตุเป็นริมถนนทางเข้าหมู่บ้านห้วยฝายพบนายหม่องโซ อายุ 22 ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมาถูกมีดแทงเข้าบริเวณท้องน้อย 1 แห่ง พบมีดคาอยู่ และเสียเลือดมากอาการสาหัส ส่วนวัยรุ่นชาวเมียนมาถูกอาวุธมีดแทงได้บาดเจ็บอีก จำนวน 3 คน จากนั้นหน่วยกู้ภัย  ต้องรีบปฐมพยาบาล และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สอด 

จากการสอบถามนายอะเนก อายุ 21ปี สัญชาติเมียนมาอยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อน จู่ ๆก็มีนายหม่องโซกับนายอะวิน เดินเข้ามาหาพวกตน จากนั้นนายหม่องโซจึงได้ใช้อาวุธมีดที่พกมาไล่แทงพวกตน จึงป้องกันตัว และมีการต่อสู้กันเกิดขึ้น ระหว่างการต่อสู้ได้โอกาสแย่งมีดมีดของนายหม่องโซ แทงนายหม่องโซเข้าบริเวณท้องน้อยจนมีดปักที่ท้องน้อย จนนายหม่องโซล้มลงไปนอนกองกับพื้น ส่วนพวกตนอีก3 คนถูกนายหม่องโซใช้อาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บเช่นกัน     

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า นายหม่องโซเคยมีเรื่องทะเลาวิวาทกับกลุ่มนายอะเนกมาก่อน จนกระทั้งนายหม่องโซขี่รถจักรยานมาพบคู่อริกำลังเล่นน้ำสงกรานต์พอดี  จึงเกิดความแค้นเดินเข้าไปหาโดยใช้อาวุธมีดที่พกมาเข้าไปไล่แทงคู่อริกลุ่มของนายอะเนก จนเกิดการต่อสู้กัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่