X

ด่วนอุบัติเหตุทัวร์แรงงานต่างด้าวตาย 6 เจ็บ 30

อีกแล้วเกิดอุบัตเหตุรถทัวร์คว่ำลงข้างทาง แรงงานพม่าเสียชีวิต เจ็บอื้อ สังเวยดอยรวกเบื้องต้นเบรกแตก

เมื่อเวลา 00.30 น. เมื่อวันที่ 10 เมษายน 61  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่ท้อ อ.เมือง จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุ เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ หรือ รถยนต์บัส ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำลงข้างถนน บริเวณดอยรวก ถนนสาย อ.แม่สอด- อ.เมืองตาก เขตตำบลแม่ท้อ อ.เมืองตาก เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต เป็นแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา เสียชีวิตในเบื้องต้น จำนวน 6 คน และได้รับบาดเจ็บ 30 คน  แยกเป็นชาย 1 คน หญิง 28 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อ.เมืองตาก ในระหว่างเกิดเหตุ หน่วยกู้ภัยในพื้นที่ อ.เมืองตาก ช่วยกัน เข้าไปช่วยเหลือ ผู้ประสบเหตุที่ติดติดอยู่ในรถยนต์อย่างทุลักทุเล เนื่องจากที่เป็นตอนกลางคืน สำหรับสาเหตุนั้น ยังไม่ทราบ แต่ในเบื้องต้น รถยนต์ไม่สามารถควบคุมได้ น่าจะเบรกแตกจนเสียหลักพุ่งชนข้างทาง จนพลิกคว่ำ และบริเวณดังกล่าวเป็นทางขาลงลาดชันยาวที่เคยเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

สำหรับผู้โดยสารทั้งหมด เป็นแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา ที่กำลังจะเดินทางไปนวนคร จ.ปทุมธานี หลังจากทำขั้นตอนการเข้าเมืองเสร็จ อย่างไรก็ดีในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังหาสาเหตุของการอุบัติเหตุ โดยละเอียด ส่วนแรงงานทั้งหมด ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และเจ็บเล็กน้อย ได้ไปอาศัยอยู่ที่สภ.แม่ท้อ เพื่อรอการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่