X

ศาลจังหวัดแม่สอด อบรมผู้ประนีประนอมเพื่อเพิ่มศักยภาพ

ศาลจังหวัดแม่สอด อบรมผู้ประนีประนอมเพื่อเพิ่มศักยภาพการไกล่เกลี่ย

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 62 ณ ห้องประชุมอเนกประสงค์ อาคารสำนักงาน ศาลจังหวัดแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก นายนิวัฒว์ โทรวัฒนา ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดแม่สอด ได้เป็นประธานในพิธี เปิดการอบรม ตามโครงการเพิ่มศักยภาพ ผู้ประนีประนอม ประจำศาลจังหวัดแม่สอด โดยมีนางสาวปรีดา ศรีสังข์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ประจำศาลจังหวัดแม่สอด กล่าวรายงาน เพื่อเพิ่มศักยภาพผู้ประนีประนอม ประจำศาลจังหวัดแม่สอด และแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ , เพื่อให้งานไกล่เกลี่ยข้อพิพาท มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมีนายศรายุทธ การะเกตุ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลชั้นต้นในศาลจังหวัดแม่สอด เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง เทคนิคการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท และนางสาวนิภาพัฒน์ วงศ์วิวัฒนะเดช  ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลชั้นต้นในศาลจังหวัดแม่สอด เป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง กฏหมายเกี่ยวกับการไกล่เกลี่ย และบทบาทการเป็นผู้ประนีประนอมของศาลจังหวัดฯ โดยมีนายนิวัฒว์ ช่วยเสริมตลอดการอบรม

 

การอบรมดังกล่าว มีบรรยากาศแบบง่ายๆ เน้นการแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ ระหว่างผู้ประนีประนอม กับ วิทยากร โดยไม่เน้นวิชาการมากมายนัก ทำให้การอบรมครั้งนี้เป็นไปด้วยประสิทธิภาพ และประสิทธิผล ซึ่งศาลจังหวัดแม่สอด มีคดีที่ต้องไกล่เกลี่ยหลากหลาย มากมาย และส่วนมากบรรลุเป้าหมายมาโดยตลอด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่