X

สลด เด็กโรงเรียนกีฬาแม่สอด เล่นน้ำตกจมน้ำเสียชีวิต

เด็กโรงเรียนกีฬา เล่นน้ำตกจมน้ำเสียชีวิต เพราะน้ำเชี่ยวแรงพัดเข้าไปติดในท่อ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 กันยายน  2562 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณน้ำตกแม่กาษา หมู่ที่ 2 ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง , นายสมเกียรติ ทิยอด กำนันตำบลแม่กาษา และหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยแม่กื้ดหลวง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพคนติดอยู่ในท่อระบายของน้ำตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้ชะแลงงัด และช่วยกันนำร่างออกมาจากท่อ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือเด็กชายฉัตรชัย ฉัตรสุภาพงษ์  อายุ 14 ปี  เป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนกีฬาแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สอด   เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ หน่วยกู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์โรงพยาบาลชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุได้มีโค้ชนักกีฬาได้พาเด็ก ประมาณ 6 – 7 คน ไปลงเล่นน้ำตก เนื่องจากเป็นวันหยุดเสาร์ -อาทิตย์ และระหว่างที่เด็กกำลังเล่นน้ำอย่างสนุกสนานนั้น ปรากฎว่า แรงน้ำได้ดูดร่างเด็กชายฉัตรชัยไหลลงไปในท่อระบายจนเสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับสภาพน้ำตกในพื้นที่อำเภอแม่สอด และพื้นที่ 5 อำเภอชายแดน จ.ตาก มีสภาพน้ำมาก ไหลเชี่ยว แรง จากฝนที่ตกลงมาอย่างหนักช่วงนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่