X

ดินสไลด์ปิดถนนตาก แม่สอด ยังเปิดทางขาไปตากไม่ได้ ดินถล่มต่อเนื่อง

ดินสไลด์ปิดถนนสายตาก แม่สอด ใช้ถนนได้เฉพาะฝั่งไปแม่สอด ให้รถวิ่งสวนทางไปมา เจ้าหน้าที่ยังเคลียร์พื้นที่ไม่ได้ เพราะดินยังสไลด์ต่อเนื่อง ผอ.แขวงทางหลวงตาก เขต 2 เตือนประชาชน ทางกำลังก่อสร้างให้ระวัง

 

ด้านนายสนิท ทองมา ผู้อำนวยการแขวงทางหลวง ตาก 2 อ.แม่สอด จ.ตาก กล่าวถึงกรณีดินสไลด์ลงปิดถนนสาย อ.เมืองตาก – อ.แม่สอด หลักกิโลเมตรที่ 28 – 29   ฝั่งขาไป อ.เมืองตาก เขตตำบลพะวอ อ.แม่สอด  ว่า ถนนสาย อ.เมืองตาก – อ.แม่สอด บริเวณผาระกา กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ยังไม่แล้วเสร็จ จึงขอให้ประชาชนที่ขับขี่รถยนต์ผ่านไปมา ด้วยความระมัดระมัดระวังเป็นพิเศษ และปฏิบัติตามเครื่องหมาย สันญาณเตือนตามรายทาง และในช่วงที่มีปัญหาดินสไลด์ลงมาปิดเส้นทาง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ และบริษัทผู้รับเหมากำลังเร่งเคลียร์พื้นที่

 

 

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ เมื่อเวลา 14.00 น. บริษัทรับเหมา ยังใช้เครื่องจักรกลพื้นที่เคลียร์ที่ และเปิดช่องจราจรให้รถวิ่งสวนทางไปมาได้ในฝั่งขาเข้าอำเภอแม่สอด และกำหนดจุดกลับรถยนต์ที่ กม.26 แต่ยังคงมีฝนตกลงมาบ้าง และมีดินสไลด์ไหลลงมาปิดถนนอย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่ทำงานลำบากมาก และตลอดคืนที่ผ่านมา มีดินสไลด์ ถึง 3 ครั้ง และครั้งที่ 3 รุนแรงที่สุด

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่