X

ดินสไลด์ถล่มหอพักครูหญิง โรงเรียนบ้านแม่ละเมิง อ.ท่าสองยาง

ฝนตกหนัก 2 วัน ที่ท่าสองยาง ดินสไลด์ลงใส่หอพักหญิง โชคดีไม่มีใครเป็นอะไร แต่หอพักเสียหาย

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 ฝนที่ตกลงมาติดต่อกัน 2 วัน ตลอดเวลาในพื้นที่อำเภอท่าสองยาง จ.ตาก ทำให้เกิดดินสไลด์ถล่มลงปิดทับผนังห้องด้านหลังหอพักหญิงพุทธรักษา ของโรงเรียนบ้านแม่ละเมิง ตำบลแม่สอง  อ.ท่าสองยาง  ในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาตาก เขต 2 อ.แม่สอด  แต่โชคดี ไม่มีผู้ใดเป็นอะไร เพราะนักเรียน และครูอยู่ในห้องเรียน ระหว่างเกิดเหตุทางผู้บริหารโรงเรียนบ้านแม่ละเมิง ได้ระดมนักเรียน และครู ช่วยกัน ขุดดินให้เป็นทางระบายน้ำออกไปจากโรงเรียน เหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ครูที่พักในหอพักต่างหวาดผวา และต้องย้ายสถานที่นอนในคืนวันนี้  เนื่องจากผนัง และห้องนอนเต็มไปด้วยโคลนกับน้ำ สำหรับเรื่องดังกล่าว มีการแพร่ภาพไปยังเฟชบุ๊ค

อย่างไรก็ดี  ฝนยังคงตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้น้ำในแม่น้ำเมย เริ่มมีระดับสูงขึ้น เช่น ที่บ้านแม่ตะวอ ตำบลท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จงตาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่