X

รถพ่วงไหลชนเสาไฟฟ้าดับทั้งเมือง

คนขับรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกข้าวโพด จอดรถหิวข้าว ลงไปทานก๋วยเตี๋ยวจอดทิ้งพักเดียว ไหลพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับทั้งหมู่บ้าน

เมื่อเวลา19.30 น.วันที่ 18 มีนาคม 2561  ร.ต.อ.สมเกียรติ อินทาทุม  รอง.สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด     จ.ตาก ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถพ่วงชนเสาไฟฟ้าหักโค่นล้มลงถนน ริมถนนสายแม่สอด-แม่ระมาด  หลักกิโลเมตรที่ 4 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และการไฟฟ้าภูมิภาค สาขาแม่สอด เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ สีขาว ยีห้อฮีโน หมายเลชทะเบียน 70-3392 ตาก ด้านหลังพ่วงบรรทุกช้าวโพดเต็มคันรถ สภาพรถ  นอนตะแคงอยู่ไหล่ทางชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง โดยมีนายวีระชัย นามโส อายุ 36 ปี  คนขับรถยืนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รับบาดเจ็บแต่อย่างใด  แต่ทำให้กระแสไฟฟ้าในตำบลแม่ปะดับหลายหมู่บ้าน

จากการสอบถามนายวีระชัย เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถบรรทุกข้าวโพดมาเต็มคันรถ เพื่อจะมุ่งหน้าไปต่างจังหวัด พอขับรถมาถึงเกิดเหตุ เกิดหิวข้าวอย่างกระทัน จึงได้จอดรถข้างทาง และเดินลงไปทานก๋วยเตี๋ยว สักพักใหญ่รถเกิดไหลพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงล้มลงหัก ทำให้เสียงดังหวั่นไหว จนชาวบ้านในละแวกตกใจกันหมด ล่าสุดเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าภูมิภาคแม่สอด กำลังไปแก้ไขไฟฟ้าแล้ว เพื่อให้ใช้งานได้ตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่