window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

สลด รถยนต์กระบะนำแรงงานพม่าไปไร่ตกหลุมเสียหลักชนต้นไม้ ดับ 1 เจ็บ 3 คน

เกิดอุบัติเหตุ รถนำคนงานพม่าไปไร่ ตกหลุมบนถนนเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางตาย 1 เจ็บ 3 คน

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ร้อยตำรวจเอกวัชรพงษ์ คงนา ร้อยเวรสภ.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุ เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้บริเวณ ถนนหมู่บ้าน สายกม. 8 บ้านรวมไทยพัฒนา ปากทางเข้าบ้านรวมไทย 18 – 19 บ้านทรัพย์อนันต์หมู่ที่ 13 ตำบลช่องแคบ มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ จึงประสานหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ และแพทย์โรงพยาบาลพบพระ รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะตอนเดียว สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บค.ตาก 8062 อยู่ในสภาพชนกับต้นไม้ ด้านหน้าซ้ายพังยับเยิน นอกจากนี้พบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายโซ แรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา และผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คนเป็นแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมาเช่นกัน ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร หน่วยกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลพบพระแล้ว

ส่วนสาเหตุนั้น รถคันดังกล่าว กำลังนำคนงานไปไร่ และเกิดตกหลุมบนถนน จนเสียหลักไปชนกับต้นไม้ข้างทาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่