X

เปิดตัว ” นันต์ อนันต์ “

ชาวแม่สอดกว่าหนึ่งพันคนแห่กรี๊ด ” นัน อนันต์ ” หนุ่มนักร้องไมล์ทองคำ ศิลปินชื่อดัง กลางงานเปิดตัวรถใหม่โตโยต้า

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2561 ที่โชว์รูม บริษัท โตโยต้าเมืองตาก จำกัด สาขาแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก บริษัทโตโยต้าเมืองตาก สาขาแม่สอด ได้จัดงานเปิดตัวรถใหม่ “ TOYOTA C-HR “ ซึ่งได้รับเชิญศิลปินชื่อดัง “ นัน อนันต์ ” เจ้าของบทเพลง “ พระจันทร์ไม่เต็มดวง “ ซึ่งมีคนกดไลน์ กว่าหนึ่งล้านวิว ขึ้นทำการแสดงบนเวทีทำให้มีผู้คนหลั่งไหลเข้าชมงาน กว่า 1,000 คน โดยบางคนขอถ่ายรูป คล้องพ่วงมาลัยด้วยธนบัตรแบงค์ 100 บาทหลายสิบใบ และ แฟนเพลงร้องกรี๊ดอยู่ขอบเวที สร้างความสนุกสนาน

ด้านนางชไมพร จันทระ กล่าวว่า เป็นแฟนเพลงของน้อง “ นัน อนันต์ “ มาโดยตลอด และ ได้ติดตามดูรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังรายการไมค์ทองคำทางช่องโทรทัศน์ เวิร์คพอยท์ จนกระทั้งในวันนี้ทราบข่าวว่า น้อง “ นันต์ “ จะมาปรากฎตัวในงานเปิดตัวรถใหม่ “ TOYOTA C-HR “ จึงติดตามไปชมรู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมากที่มีเยาวชนชาวจังหวัดตากเป็นนักร้องระดับประเทศ

ทั้งนี้ ประวัติ “ อนันต์ อาศัยไพรพนา  ” หรือที่รู้จักกันในนาม “ นัน อนันต์ ไมค์ทองคำ “ เป็นคนไทยชนเผ่าปกาเกอะญอ หรือกะเหรี่ยง อาศัยอยู่ในแถบพื้นที่สูงของหมู่บ้านแม่ตอคี อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก โดยบริเวณที่อยู่อาศัยในหมู่บ้านของนันต์นั้น มีอยู่ 5 หลังคาเรือน จำนวนคนประมาณ 20 คน ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีถนน ปัจจุบันนันต์กำลังศึกษาอยู่ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่โรงเรียนบ้านแม่อุสุวิทยา อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก โดยใช้เวลาเดินทางจากบ้านถึงโรงเรียนประมาณ17 กิโลเมตร เคยศึกษาที่โรงเรียนบ้านแม่อมกิ อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก  ได้รับรางวัลชนะเลิศ รายการไมค์ทองคำ ครั้งที่ 6 เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่