X

ซิ่งเก๋งชนร้านส้มตำพัง

หนุ่มวัยรุ่นขับรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนบ้านแม่ค้าขายส้มตำ และชนรถยนต์กระบะ พังเสียหาย ส่วนเก๋งล้อชี้ฟ้า ตำรวจสงสัยเมาสุรา

เมื่อเวลา 01.00  น. วันที่ 11 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.ประยุค คำรา รอง.สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตากรับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งเข้าชนร้านขายส้มตำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย  บริเวณถนนสายแม่สอด – แม่ตาว  ต.แม่สอด อ.แม่สอด จึงประสานหน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิกู้ชีพ-กู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดนครแม่สอด  และ หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย  โรงพยาบาลนครแม่สอด  อินเตอร์เนชั่นแนลเดินทางเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนางแสงจันทร์ แสมศรี อายุ  47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/58 ชุมชนหนองบัวคุณ ต.แม่สอด อ.แม่สด จ.ตาก มีอาชีพขายส้มตำ เป็นบ้านพื้นปูนชั้นเดียวปลูกอยู่ติดริมถนน พบบริเวณเสาปูนหัก 1 ต้น และฝาผนังปูนตรงห้องนั่งเล่นพังเสียหายถล่มลงกองกับพื้น  ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาวหมายเลขทะเบียน 1 ฒต.8988 กรุงเทพมหานคร มีรอยชนบริเวณด้านข้างขวารถมีรอยยุบ นอกจากนี้ยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่  สีบรอนซ์เงิน  หมายเลขทะเบียน สม.7518 กรุงเทพมหานคร สภาพหงายล้อรถชี้ฟ้าอยู่กลางถนน ด้านหน้าพังยับ กระจกแตกเสียหาย  และพบคนขับกระเด็นออกจากรถ ชื่อนายแจ๊ก ไม่ทราบนามสกุล อายุ 28 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เข้าช่วยเหลือรีบนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด

จากการสอบถามนางแสงจันทร์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนอนอยู่ภายในบ้านจู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังโครมสนั่นหวั่นไหว  จึงตกใจตื่นหาทางหนีออกนอกบ้าน และไปดูพบว่า มีรถเก๋งพุ่งเข้ามาชนบ้านโดนเสาปูน และฝาผนังปูนตรงห้องนั่งเล่นพังเสียหายจนถล่มลงกองกับพื้น โชคดีที่ปลอดภัย และไม่มีคนในบ้านได้รับบาดเจ็บ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานในเบื้องต้นว่า คนขับรถเก๋งน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูงจนเสียหลัก ประกอบกับบริเวณเกิดเหตุเป็นทางโค้ง แต่ต้องตรวจวัดแอลกอฮอล์ก่อนว่า คนขับเมาสุราหรือไม่เพราะดูจากสภาพรถ และการเกิดเหตุ ถือว่า ขับเร็วมากซึ่งเป็นเขตชุมชนด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่