window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

รถโดยสารสองแถวบรรทุกรับ – ส่งนักเรียนจากแม่สอดยางระเบิด เจ็บ 15 คน สาหัส 6

รถโดยสารนักเรียน เกิดเหตุยางระเบิด เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 15 คน

เมื่อเวลา 18.45 น.วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่ระมาด อ .แม่ระมาด จ.ตาก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์โดยสารนักเรียนในพื้นที่ อ.แม่ระมาด บริเวณบ้านทุ่งหลวง ตำบลแม่จะเรา อ.แม่ระมาด จึงประสานหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ พร้อมด้วยกำลังตำรวจไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์สองแถว สีส้ม หมายเลขทะเบียน 10 – 1402 ตาก ซึ่งเป็นรถยนต์โดยสารวิ่งสาย อ.แม่สอด – อ.ท่าสองยาง ชนกับต้นไม้ข้างทาง ด้านหน้ารถยนต์ได้รับความเสียหายมาก และในที่เกิดเหตุพบ นักเรียน จำนวน 15 คน ได้รับบาดเจ็บ ร้องโอดโอยอยู่ข้างทาง จึงให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลแม่ระมาด แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าว ขับโดยนายอันนต์ แก้วเนตร ไปรับนักเรียนตามโรงเรียนต่างๆ ในอำเภอแม่สอด มาทั้งหมด 21 คน เพื่อจะเดินทางไปส่งนักเรียนตามรายทาง จนถึงอำเภอท่าสองยาง แต่พอผ่านไปยังจุดเกิดเหตุ ยางเกิดระเบิด ทำให้ได้รับอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนต่อไป

ล่าสุด มีนักเรียน ที่ยังต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลแม่ระมาด จำนวน 5 คน และที่โรงพยาบาลเอกชนในอำเภอแม่สอด 1 คน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่