X

พระธุดงค์ สายธรรมยุติ หัวร้อน ใช้ปืนแก๊ปทุบศีรษะ 2 สามีภรรยา และลูกสาว บาดเจ็บสาหัส

พระธุดงค์ สายธรรมยุติ หัวร้อน ใช้ปืนแก๊ปทุบศีรษะ 2 สามีภรรยา และลูกสาว บาดเจ็บสาหัส ตำรวจนำตัวทำแผน หลังจับสึก

เมื่อวันที่ 4 กรกฎกาคม 2562 พ.ต.อ.สุพล ร่วมสุข ผกก.สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิติรัฐ สังข์คำ สว.สส.สภ.แม่สอด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ นำตัวนายเกียรติศักดิ์ กวดนอก อายุ  20 ปี   หรือ “ พระเกียรติ์ ”  ต.เก่งสนาม อ.เก่งสนาม จ.นครราชสีมา ไปทำแผนประกอบคำสารภาพ ที่กระท่อมในไร่อ้อย หมู่ที่ 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด หลังจากใช้ปืนแก๊ปทุบศีรษะ นายจันคำ ใจกัน  อายุ 70 ปี , นางจันวัน ใจกัน อายุ 66 ปี และทำร้ายนางสาววิไล ตะสระแจ้ง ซึ่งเป็นครอบครัวเดียวกัน จนได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส โดยเฉพาะ นายจันคำขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลแม่สอด และอาการได้พ้นขีดอันตรายแล้ว

จากการสอบสอบสวนนายเกียรติ ให้การรับสารภาพว่า เป็นพระสายธรรมยุติบวชที่วัดจังหวัดนครราชสีมา ก่อนเกิดเหตุ ได้ธุดงค์ไปตามตะเข็บแนวชายแดนไทย – เมียนมา พอเดินมาถึงกระท่อมก็มีนายจันคำ และนางจันวัน สองสามีภรรยาได้นำอาหารมาให้ฉันท์ หลังจากฉันท์อาหารเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ร้องขอให้นางสาววิไลโทรศัพท์ไปหาแม่ที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้โอนเงินมาเข้าบัญชีนางวิไล เป็นค่าเดินทางกลับบ้านจังหวัดนครราชสีมา  จำนวน 1,000 บาท หลังจากแม่โอนเงินเสร็จ จึงขอให้นางวิไลไปเบิกเงินที่ธนาคาร แต่นางวิไล ไม่ยอมไปเบิก เนื่องจากเป็นช่วงกลางคืนแล้ว จึงเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันเกิดขึ้นอย่างรุนแรง จากนั้นนายจันคำได้ไปหยิบอาวุธแก๊ปออกมาจากห้องนอน ขมขู่จะยิงตน จึงเข้าไปแย่งอาวุธปืนจากนายจันคำ และใช้อาวุธปืนตีนายจันคำ และนางจันวัน เข้าบริเวณศีรษะบาดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  และเข้าไปทำร้ายร่างกายนางสาววิไลจนได้รับบาดเจ็บแขนหัก จากนั้นตนเองได้หนีไป

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จับกุมนายเกียรติศักดิ์ ได้ที่บริเวณหลังร้านค้าสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ใกล้กับ สำนักงานเทศบาลตำบลท่าสายลวด เพราะไปไหนไม่ถูก เพราะไม่ใช่เป็นคนในพื้นที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่