X

ตร.พบพระ จับแล้ว หม่อง ขโมย อาโวคาโด้ พร้อมของกลาง

ตำรวจสภ.พบพระ สุดเจ๋ง จับขโมย อโวคาโด้ ได้พร้อมของกลาง หลังรับแจ้งจากชาวบ้าน และผู้นำท้องที่ ผกก.สภ.พบพระ วางแผนจับกุมมานาน

วันที่ 29 มิ.ย.62 พ.ต.อ.สมพงษ์  ไสยมรรคา ผกก.สภ.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี และ ฝ่ายปกครอง ผู้นำท้องที่ ว่ามีคนขโมยลักอะโวคาโด บริเวณไร่ของนายสือ แซ่ย่าง หมู่ที่ 7 บ้านห้วยน้ำเย็น ตำบลรวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐวัตร ธรรมนิมิต รองผกก. สส. สภ.พบพระ, พ.ต.ต.อำนาจ มณฑาสว.สส.สภ.พบพระ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมชุดสืบสวน สภ.พบพระ ,จุดตรวจกม.8,จุดตรวจศีรีราษฎร์ ลงพื้นที่วางแผนร่วมกันจับกุมทันที ขณะที่นายยาว ( ไม่มีนามสกุล ) อายุ 45 ปี เป็นบุคคลต่างด้าว สัญชาติเมียนมา กำลังเอาอาโวคาโด้ใส่ถุงบริเวณไร่ ซึ่งเป็นของกลาง จำนวน 48 กิโลกรัม โดยกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ ซึ่งเป็นพืชผลการเกษตร ( ผล อโวคาโด ) และยังเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่ง ร.ต.อ. วรรธนัน จองป้อ พนักงานสอบสวน สภ.พบพระ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า จะนำตัวนายยาว ไปสอบสวนเพื่อขยายผลทางคดีอีกครั้ง เพราะมีเหตุขโมยอโวคาโด้ ในพื้นที่บ่อยมาก และเชื่อว่า ไม่น่าจะมีนายยาวคนเดียว ที่ก่อเหตุ เพราะเกิดขึ้นหลายที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่