X

สาวขี่เก๋งพุ่งชนต้นไม้รอดปาฏิหาริย์

สาวตาก พกพระหลวงปู่ทวด ขับเก๋งไปทำงานคลินิก เกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ริมถนน บาดเจ็บเล็กน้อย   รอดตายปาฏิหาริย์ เพื่อนชาวพม่าสาหัส       

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม  2561  ร.ต.อ. สมเกียรติ อินทาทุม รอง สว.  (สอบสวน)   สภ.แม่สอด จ.ตาก   ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บ  2 ราย  ริมถนนสายแม่กื้ดหลวง – วังผา  หมู่ที่  3  ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพกู้ภัยแม่กื้ดหลวงและหน่วยกู้ชีพกู้ภัย   โรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล  ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า  สีขาว หมายเลขทะเบียน  กง.3597 ตาก เสียหลักพุ่งลงข้างทางถนนฝั่งขาไปทางตัวเมืองแม่สอด และชนกับต้นไม้ ส่งผลให้ด้านหน้าของรถยนต์เสียหาย  กระจกแตกทั้งบาน ด้านหน้าพังยับ  ชิ้นส่วนหลุดออกจากตัวถังรถ รวมถึงด้านซ้ายมือของผู้นั่งโดยสารบุบเสียหาย แต่ปรากฏว่า คนขับรถยนต์คันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ทราบชื่อคือ นางสาวเครือวรรณ เถินกร อายุ 34 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 149 หมูที่ 7 ต.แม่จะเรา อ.แม่ระมาด จ.ตาก โดยหน่วยกู้ภัยที่เข้าไปให้ความช่วยเหลือแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่า คนขับรถยนต์คันดังกล่าวจะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น   ซึ่งต่างเชื่อว่า น่าจะเป็นบารมีองค์พระหลวงปู่ทวดรุ่นท้าวเวสสุวรรณ วัดห้วยมงคล  ซึ่งมีขนาดองค์พระ  สูง  2,1 ซม. กว้าง 1.1 ซม  ที่ตั้งไว้หน้ารถได้ช่วยชีวิตไว้  นอกจากนี้ยังพบผู้นั่งโดยสารนั่งรถมาด้วย  คือนางสาวยุพา  ไม่มีนามสกุล สัญชาติเมียนมา อายุ 20 ปี บาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถามนางสาวเครือวัลย์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจากที่พักบ้านวังผา   ต.แม่จะเรา  อ.แม่ระมาด เพื่อมุ่งหน้าเข้าไปตัวเมืองเทศบาลนครแม่สอด  เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งจึงได้แตะเบรก ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้อยู่ริมถนนรถพังเสียหายพังทั้งคัน 

นางสาวเครือวัลย์ เปิดเผยว่า ตามปกติตนจะมีพระเครื่องหลวงพ่อทวด  รุ่นท้าวเวสสุวรรณ วัดห้วยมงคลที่ตั้งไว้บูชาที่หน้ารถยนต์เพียงองค์เดียวเท่านั้น  โดยการรอดชีวิตในครั้งนี้ตนเชื่อว่าคงเป็นองค์หลวงพ่อทวดช่วยไว้อย่างแน่นนอนจึงรอดตายอย่างปาฏิหาริย์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่