X

สาว หอพักแม่สอด สุดทนแชร์คลิปภัยสังคม ชายถกโสร่งปินกำแพงแอบถ่ายขณะอยู่ในห้องน้ำ

แม่สอด สาวสุดทนแชร์คลิปภัยสังคม ชายถกโสร่งปีนกำแพง แอบถ่ายผู้หญิงอาบน้ำ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับไม่ได้ 

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า พบผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ใช้ชื่อว่า  C’cap Prapasiri  ได้แชร์ข้อความ ที่ว่า “ ผู้หญิงที่อยู่หอคนเดียว หรืออยู่กันหลายคนภัยอันตรายมีทุกที่ ยิ่งพม่าเดินเพล่นพล่านเหมือนหมาแบบนี้ อย่าไว้ใจอย่าเชื่อใจ แม่สอดอีกหน่อยไม่มีบ้านคนไทยแล้วโดนพม่าฆ่าตายยึดบ้านครองเมือง ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา พร้อมกับคลิปภัยสังคมที่เกิดขึ้นกับตัวเธอ ซึ่งก็สร้างความไม่สบายใจ หวาดกลัว เกรงจะเกิดสิ่งเลวร้ายกับตัวเธอ และคลิปที่เธอแชร์หวังไว้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุม ภัยสังคมโรคจิตรายนี้ให้ได้  โดยคลิปที่โพสต์นี้เกิดขึ้นที่หอพักแห่งหนึ่ง เมื่อกลางดึกวันที่ 21 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา บริเวณบ้านหัวฝ่าย ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด เป็นภาพผู้ชายอายุ ราว 35 ปี นุ่งโสร่ง ใส่เสื้อกล้ามสีขาว ย่องเข้ามาบริเวณด้านหลังหอพัก ที่น้องผู้หญิงรายนี้เช่าอาศัยอยู่ ในขณะที่เธอกำลังอาบน้ำ ทำธุระส่วนตัว มีชายโรคจิตได้ปีนข้ามรั้วด้านหลังมา แล้วพยายามถ่ายคลิปวิดีโอ ซึ่งต่อมาคนร้ายได้กระโดดข้ามรั้วหนีไปได้

ต่อมาเธอได้มีการแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ แม่สอด เพื่อลงบันทึกประจำวัน เพื่อให้ติดตามคนร้ายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดี  แต่จนถึงเวลานี้ กว่า 1 สัปดาห์แล้ว ยังไม่มีวี่แววว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับได้  จนตัวเธอเองรู้สึกไม่ปลอดภัย และจำเป็นต้องย้ายหอพักไปอาศัยอยู่ที่อื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่