X

ส่งศพสวป.สภ.อุ้มผางถึงบ้านแล้ว

ศพสวป.อุ้มผางเสียชีวิต นำส่งถึงบ้านที่ อ.อุ้มผาง จ.ตากแล้ว ครอบครัว ข้าราชการตำรวจภูธร ตชด. ญาติ  ๆ และประชาชนที่รู้จักรับศพ และรดน้ำศพ

เมื่อเวลา 11.05 น. วันที่ 2 มีนาคม 2561 พ.ต.ท.อำอาจ คุณยศยิ่ง สวป.สภ.อุ้มผาง อ.อุ้มผาง จ.ตาก  ได้เสียชีวิตแล้ว ที่โรงพยาบาลแม่สอด  อ.แม่สอด หลังจากที่ถูก ด.ต.สุวรรณ แสนวงษ์ อายุ 48 ปี
สังกัด กองกำกับการ .ตชด.34 จ.ตาก ญาติทางภรรยา ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ท้ายทอย ในห้องครัวที่บ้านของพ.ต.ท.อำนาจ ที่ อ.อุ้มผาง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และทางสภ.อุ้มผาง ได้ประสานหน่วยบินในพื้นที่ นำเฮลิคอปเตอร์ส่งไปรักษาด่วนที่โรงพยาบาลแม่สอด โดยเหตุเกิดวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งขณะนี้ศพพ.ต.ท.อำนาจ กำลังถูกนำส่งไปที่บ้านภรรยา อ.อุ้มผาง เพื่อกลับไปบำเพญกุศลศพตามประเพณี โดยมีนายตำรวจ , ตำรวจ  , เพื่อนข้าราชการ และประชาชนที่รู้จักต่างรอรับศพ

ล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น. วันนี้รถพยาบาลจากโรงพยาบาลแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ได้นำศพของ พ.ต.ท.อำอาจ คุณยศยิ่ง สวป.สภ.อุ้มผาง อ.อุ้มผาง จ.ตาก  ไปส่งยังบ้านของพ.ต.ท.อำนาจเอง ที่ตำบลอุ้มผาง อ.อุ้มผาง โดยมีข้าราชการตำรวจภูธร สภ.อุ้มผาง ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 34 จ.ตาก และข้าราชการหน่วยงานอื่นๆ ตลอดจนญาติ มิตรสหาย ได้ตั้งแถวที่หน้าบ้าน พ.ต.ท.อำนาจ ทันที เมื่อรถนำศพไปถึง คณะทั้งหมด นำโดยพระสงฆ์ ได้นำศพของพ.ต.ท.อำนาจ เข้าไปในบ้าน ที่จัดไว้ ท่ามกลางความเศร้าโศกของครอบครัว และญาติ ๆ จากนั้นได้ทำพิธีรดน้ำศพ พ.ต.ท.อำนาจ ตามพิธีการต่อไป

สำหรับความคืบหน้าของคดีนี้ ทางพันตำรวจเอก ธานารักษ์ ปาระมีสา รองผบก.ภ.ตาก ได้ไปควบคุมคดีด้วยตนเอง พร้อมสอบปากคำ ดาบตำรวจสุวรรณ ที่ถูกจับในงานศพ ตำบลอุ้มผางหลังก่อเหตุแล้วหลบหนีไป ซึ่งช่วงแรก ดาบตำรวจสุวรรณปฏิเสธข้อหกล่าวหา ต่อมาได้ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ยิงพ.ต.ท.อำนาจเอง และขับรถยนต์หนีไป ส่วนอาวุธปืนได้นำไปทิ้งที่ลำห้วย ล่าสุดทางตำรวจสภ.อุ้มผาง ได้ฝากขังที่เรือนจำอำเภอแม่สอด เพื่อรอการดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่