X

คนร้ายทำลายของหลวงแม่สอด

คนร้ายรื้อแผงปิดกั้นทางเข้าบ่อนกาสิโน ของอบตท่าสายลวดไปปิดไว้ และทำลายป้ายประกาศของทางราชการ ปลัดอำเภอ และนายกฯท้องถิ่นรุดตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2561 นายกันต์พงษ์  พิพัฒนคร ปลัดอำเภอแม่สอด จ.ตาก และนายพนม แสงแปลง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด  พร้อมด้วยกำลังอส. และเจ้าหน้าที่อบต.ได้ไปตรวจสอบทรัพย์สินทางราชการที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งมีแผงเหล็กกั้นปิดถนน ป้ายประกาศห้ามบุคคลนำยานพาหนะเข้าไปจอด หลังจากที่มีคนร้ายไปทำลายทรัพย์สินของทางราชการ บริเวณคอกช้างเผือก ใกล้กับจุดตรวจทหารพราน ของหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 อำเภอแม่สอด ใกล้ปากทางไปบ้านท่าอาจ และบ้านวังตะเคียน ตำบลท่าสายลวด จากการเข้าไปตรวจสอบทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย มีแผงเหล็กที่กั้นไว้ถูกนำออกไป ป้ายที่ขึ้นประกาศไว้ถูกกระชากลงมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานไว้ เพื่อตรวจสอบติดตามจับกุมผู้กระทำผิด

สำหรับบริเวณดังกล่าว ใกล้กับโบราณสถาน หรือคอกช้างเผือก ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางการได้ปิดทางเข้าออกเส้นนี้ เพื่อไม่ให้นักพนัน ที่ไปเล่นบ่อนกาสิโนในฝั่งเมียนมาร์ จังหวัดเมียวดี ตรงข้ามอำเภอแม่สอด นำรถยนต์ และจักรยานยนต์ไปจอด โดยใช้แผ่นเหล็กปิดกั้น และปิดประตูทางเข้าไว้ พร้อมทั้งขึ้นป้ายประกาศไว้มานานร่วม 3 เดือน ล่าสุดยังไม่มีการจับกุมคนร้ายใดๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่