X

โจรงัดบ้านสาวนักธุรกิจ ขนทีวี ตู้เย็น นาฬิกาโรเล็กซ์  มูลค่ากว่า 1 แสนบาท

เมื่อวันที่  28  พฤศจิกายน  2560 พ.ต.ท.พงศกร  ธนะวัง สว. (สอบสวน)  สภ.แม่สอด  จ.ตาก   ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายงัดบ้านเลขที่ 195 / 2 หมู่  10 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด  เป็นบ้านของนักธุรกิจขายแว่นตา หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลแม่ปะ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน  ออกไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน ปูน 2 ชั้น  มีรั้วรอบขอบชิด พบนางสาวพรทิพย์  แก้วตรีวงษ์  อายุ 30  ปี เป็นเจ้าของบ้านยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  โดยพาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่องรอยคนร้ายใช้ของแข็งงัดหน้าต่าง  ก่อนเข้าไปงัดประตูไม้ด้านหลังบ้าน  และเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน คนร้ายได้ขโมยตู้เย็น 1 เครื่อง  ทีวี 3 เครื่อง นาฬิกา ยี่ห้อโรเล็กซ์  จำนวน  1 เรือน รวมประมูลค่า  150,000 บาท   รวมทั้งเครื่องทำครัวจำนวนหนึ่งหายไปด้วย

จากการสอบสวนนางสาวพรทิพย์  ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุ ไปทำธุรกิจขายแว่นอยู่ต่างจังหวัดประมาณ 7  เดือน เมื่อเดินทางกลับไปเยี่ยมบ้าน ถึงเข่าอ่อนพบข้าวของภายในบ้านถูกรื้อค้น ข้าวของกระจัดกระจาย  ตั้งแต่ชั้นล่างถึงชั้นบน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ด้วย ขณะที่ทางตำรวจได้เก็บลักฐาน และลายนิ้วมือไว้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนต่างด้าว สัญชาติเมียนมา ไม่ต่ำกว่า 5 – 6  คนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะขนทรัพย์สินภายในไป เนื่องจากมีทรัพย์สินบางชิ้นใหญ่ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกนี้  และพอรู้ว่าไม่มีคนอยู่บ้านเป็นเวลานานหลายเดือนแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ในบริเวณนี้   เพื่อสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่