X

วัยรุ่นขับรถยนต์กระบะชนวัวตัดหน้า ตายคาที่ 2 ตัว

หนุ่มวัยรุ่นขับรถยนต์กระบะชนวัวลักษณะดีตายคาที่  2 ตัว หน้ารถพังยับ ไร้เงาเจ้าของวัว 

เมื่อเวลา16.00 น. วันที่19 มิถุนายน 2562  ร.ต.อ.วีระชาติ ทองแก้ว รอง. สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะชนวัว บริเวณถนนสายเฉลิมเทพ หลักกิโลเมตรที่ 2 หมู่ที่10 ต. แม่ปะ อ.แม่สอด จึงรีบเดินทางเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดบริการประชาชนตำบลแม่ปะ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ฆษ. 1713 กรุงเทพมหานคร  โดยมีนายอดิศร แจ้งใจ  อายุ 19 ปี เป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าว  สภาพด้านหน้ารถมีรอยชนได้รับความเสียหายมาก บริเวณกลางถนนพบวัวเพศผู้สีน้ำตาลอ่อน อายุประมาณ 4 ปี  นอนตายมีเลือดไหลออกปากจำนวนมาก ไส้ทะลัก นอกจากนี้ยังพบวัวเพศผู้ สีน้ำตาลอ่อน อายุ 4  ปี กระเด็นตกอยู่ในคู่น้ำตายคาที่เช่นกัน ขณะที่ชาวบ้าน ที่เห็นเหตุการณ์ทั้งชาวไทย และชาวเมียนมา ไปดูที่เกิดเหตุ ด้วยความอาลัยวัวลักษณะที่ดี ทั้ง 2 ตัว

จากการสอบถาม นายอดิศร กล่าวว่า ได้ขับรถยนต์เดินทางเข้าจะไปเที่ยวหาเพื่อน ขณะที่มาถึงจุดเกิดเหตุ  จู่ๆ  มีฝูงวัวประมาณ 4-5 ตัว เดินออกจากข้างทาง และวิ่งตัดหน้ารถของตนในระยะกระชั้นชิด  ทำให้ไม่สามารถหลบได้ทัน และชนวัวเข้าอย่างจัง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถามหาเจ้าของวัวสีขาวน้ำตาลเพศผู้ตัวดังกล่าว แต่ยังไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่