X

อากาศร้อนพม่าจมน้ำตาย

สุดสลด!! หนุ่มชาวเมียนมาชะตาขาด ตั้งวงดื่มเหล้าอยู่ริมสระน้ำ ทนอากาศร้อนไม่ไหว ลงไปเล่นน้ำจมหายกลายเป็นศพต่อหน้าเพื่อน

เมื่อเวลา13.00 น  วันที่  27   กุมภาพันธ์  2561  พ.ต.ท.สมศักดิ์ เกตุสาคร พนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำ กลางไร่อ้อย  ติดริมถนนเฉลิมเทพตัดใหม่ หมูที่ 1 ต.ท่าสายลวด อ. แม่สอด จึงประสานที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย  ตำบลท่าสายลวด  รุดไปตรวจสอบ พบร่างผู้ตายนอนอยู่บนฝั่งแล้ว หลังจากมีเพื่อนชาวเมียนมาช่วยกันงมศพขึ้นมาจากฝั่ง  ศพอยู่ในสภาพนอนหงาย สวมใส่กางขาสั้นสีน้ำตาล ไม่ใส่เสื้อ ทราบชื่อต่อมาคือนายอะก่า อายุ 39 ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยตำบลท่าสายลวด นำศพไปส่งโรงพยาบาลแม่สอดเพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพอีกครั้ง

จากการสอบถามนายโซเล่ อายุ 40 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า นายอะก่า เพิ่งมาจากจ.เมียวดี ประเทศเมียนมา เพื่อ มาเยี่ยมหาตนเอง และได้ชักชวนกันนั่งดื่มสุราจำนวน 3 คน ที่กระท่อมริมสระน้ำ จากนั้นเห็นผู้ตายบ่นว่าร้อน และขอตัวลงไปเล่นน้ำในสระน้ำเพื่อคลายร้อน คล้อยหลังไปไม่นาน พอเพื่อนหันไปที่สระน้ำ พบผู้ตายจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา จึงรีบกระโดดน้ำเพื่อช่วยเหลือแต่ไม่ทันช่วยเหลือ เพื่อนสิ้นใจเสียก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่