X

นครแม่สอดยูไนเต็ดถล่มสโมสรสุโขทัย 1 : 0

ทีมยูไนเต็ดนครแม่สอด ชนะ สโมสรสุโขทัยเอฟซี  1 ประตูต่อ 0 แฟนฟุตบอลเนืองแน่นสนาม ยังคงครองที่ 1 ในตาราง รายการ  Thai League 4 (T4). 2018  โซนภาคเหนือ

การแข่งขันทีมฟุตบอลระหว่างทีมนครแม่สอดยูไนเต็ด  ( ราชันตะวันตก ) ดวลแข้งกับ สโมสรสุโขทัย เอฟซี.( ค้างคาวไฟ จูเนียร์ ) ที่สนามกีฬาสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เทศบาลนครแม่สอด ฟาดแข้งกันอย่างมันหยด สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลชาวแม่สอดที่ไปชมในสนาม กว่า 1,000 คน และผู้ติดตามจากการถ่ายทอดสดทางโซเชียล กว่า 30,000 คน โดยในครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีม ทำอะไรกันไม่ได้ แม้นว่า ทีมนครแม่สอดยูไนเต็ด ที่นักกีฬาร่างเล็กกว่า แต่ได้เปรียบในลีลา การเล่นที่เหนือกว่าชนิดพับสนามเล่น แต่ไมสามารถตีไข่แตกได้ ทั้ง 2 ทีมเล่นกันค่อนข้างแรง กรรมการสนามต้องจับฟาวล์ตลอด จนต้องให้ใบเหลือง ต่อมาครึ่งเวลาหลัง ทั้ง 2 ทีมได้ปรับแผนใหม่ แต่ทีมนครแม่สอดยูไนเต็ด ไม่ละความพยายามบุกเข้าไปเล่นแดนของ ค้างคาวไฟจูเนียร์ จนได้เล่นลูกเตะมุม ดาด้า ผู้เล่นทีมนครแม่สอดยูไนเต็ด อยู่กองหลัง ตีขึ้นมากองหน้า อาศัยความสูง ชิงจังหวะโหม่งเข้าประตูอย่างสวยงาม ท่ามกลางเสียงโห่ร้อง ดีใจของแฟนบอลชาวแม่สอด  

การแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้เป็นรายการ Thai League 4 (T4). 2018 โซนภาคเหนือโดยมีนายชัยพฤกติ์ เชียร      ธานรักษ์ นายอำเภอแม่สอด เดินทางมาเชียร์ และให้กำลังใจ ร่วมกับ ดร.เทอดเกียรติ ชินสรนันท์ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ประธานที่ปรึกษาสโมสร และดร.สรรพสิริ อรชัยพันธ์ลาภประธานสโมสรฯ

ผลการแข่งขัน ส่งผลให้ทีมสโมสรนครแม่สอด ยูไนเต็ด ยังครองที่ 1 ในตาราง ขึ้นนำจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ โดยมี 7 คะแนน จาก 3 นัด เท่ากับสโมสร อุตรดิตถ์ เอฟซี 7 คะแนน แต่ประตูได้เสีย นครแม่สอด ยูไนเต็ด ดีกว่า บวกต่างบวก 3 ในขณะที่อุตรดิตถ์ เอฟซี บวก 2 ซึ่งในวันนี้นับเป็นประวัติศาสตร์ของคนนครแม่สอด ที่ มีประชาชนคนนครแม่สอด และแฟนคลับฟุตบอล NAKHONMAESOT UNITED  มาแบบเต็มความจุสนาม ล้นออกมายืนรอบๆข้างสนาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่