X

ไฟไหม้บ้านไม้สักหลังใหญ่เก่าแก่ ของ ครอบครัวนักมวยดัง “เหนือเพชร  กีล่าสปอร์ต” 

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมีรายงานจาก อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก วันที่ 27 พฤศจิกายน 60 ตาก- ไฟไหม้บ้านไม้สักหลังใหญ่เก่าแก่ ของ ครอบครัวนักมวยดัง “เหนือเพชร  กีล่าสปอร์ต”  กลางป่าใหญ่  นอภ.นำคณะ เข้าช่วยเหลือ บ้านในถิ่นทุรกันดารไร้รถดับเพลิง

 เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน  2560  นายสืบพงษ์  นิ่มพูลสวัสดิ์  นายอำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก  พร้อมคณะประกอบด้วย ด้วย พ.ต.ท.นิคสัน  แสนเตปิน  หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรแม่เมย (สภ.แม่เมย) อ.ท่าสองยาง  , พ.ต.ท.นคร  รุ่งคณาวุฒิ  ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน (.ร้อย ตชด).344 ท่าสองยาง, และฝ่ายทหาร ได้ร่วมกันนำสิ่งของเครื่องใช้พระราชทาน และอุปกรณ์ก่อสร้าง อาหารแห้ง เครื่องนุ่งห่ม และปัจจัยในการดำรงชีพต่างๆ เดินทางโดยใช้รถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อ เข้าไปในพื้นที่บ้านทีสะหน่อ เพื่อมอบให้กับ นายพะต้อน่า ชัยมงคลวรกุล  และครอบครัว ราษฎรชาวไทยพื้นที่สูง บ้านเลขที่ 61 ม.7 บ้านทีสะหน่อ   ต.แม่วะหลวง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก  ซึ่งเป็นหมู่บ้านกลางป่าหลังดอยทูเล ติดแม่น้ำเงารอยต่อ ต.สบโขง อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน ที่ประสบเหตุเพลิงไหม้บ้านทั้งหลัง ต้องเดินทางเข้าไปในพื้นที่ด้วยความยากลำบากมาก ซึ่งบ้านที่ถูกไฟไหม้นั้น เป็นบ้านไม้หลังใหญ่เก่าแก่ถูกไฟไหม้วอดหมดทั้งหลัง ความเสียหายหลายแสนบาท โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านของ ครอบครัว นายคำแก้ว  ชัยมงคลวรกุล  อายุ 19 ปี  นักมวยไทยชื่อดัง ที่ใช้ชื่อนักมวยบนเวทีว่า  “เหนือเพชร  กีล่าสปอร์ต”   ปัจจุบันสังกัดค่ายกีล่าสปอร์ต

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่