X

ด่วนยิง สวป.สภ.อุ้มผาง อาการโคม่า ประสานเฮลิคอปเตอร์ส่งรพ.แม่สอด

สารวัตรป้องกัน และปราบปรามสถานีตำรวจภูธรอำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก ถูกคนใกล้ชิดยิงเข้าบริเวณท้ายทอย อาการโคม่า ประสานเฮลิคอปเตอร์ส่งมาที่โรงพยาบาลแม่สอด 

เมื่อเย็นวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561  เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอุ้มผาง อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก ได้รับแจ้งเหตุมีการยิงกัน ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในเขตตำบลอุ้มผาง จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีผู้ถูกยิง เป็นชาย 1 ราย อาการสาหัสในบริเวณบ้าน นอนจมกองเลือดอยู่  ทราบชื่อต่อมาคือพันตำรวจโทอำนาจ คงยศยิ่ง สารวัตรป้องกัน และปราบปราม สถานีตำรวจภูธรอุ้มผาง โดยถูกยิงที่บริเวณท้ายทอย ไม่รู้สึกตัว จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลอุ้มผาง และต่อมาทางสถานีตำรวจภูธรอุ้มผางได้ประสานขอเฮลิคอปเตอร์จากหน่วยบินในพื้นที่ นำส่งที่โรงพยาบาลแม่สอด โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งล่าสุดได้นำพันตำรวจโทอำนาจถึงที่โรงพยาบาลแม่สอดแล้ว สำหรับสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบ

แหล่งข่าวแจ้งว่า พันตำรวจโทอำนาจมักจะทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิด เป็นตำรวจตระเวนชายแดนยศนายดาบ และเป็นญาติใกล้ชิดทางภรรยา และมาถึงครั้งนี้เกิดทะเลาะกันอีก จนเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น ถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อุ้มผาง จะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่