X

นศ.ราชภัฎแม่สอด – กำแพงเพชร ขี่จักรยานยนต์เสียหลักลงคงคลองดับ

นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎ ควบจักรยานยนต์ไม่มีไฟฟ้าบนถนน หลุดโค้งตกคลองคอหักเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 ร้อยตำรวจเอกนที คำสุข ร้อยเวร สภ แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งจากชาวบ้านบริเวณริมคลองชลประทาน ถนนราชการราษฎร์ดำริ 2  เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด เกิดเหตุรถจักรยานยนต์หลุดโค้งตกลงไปในคลองมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ขอประสานตำรวจ หน่วยกู้ภัย ไปที่เกิดเหตุ พบ ชายหนุ่มเสียชีวิตในคลอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายเดชาพล ตระกูลกล้าณรงค์ อายุ 25 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลับ ราชภัฎ กำแพงเพชร – แม่สอด บ้านอยู่หมู่ที่ 4 ตำบลแม่กุ  อ.แม่สอด ในสภาพสวมหมวกนิรภัย นอนเสียชีวิตจมอยู่ในน้ำอย่างน่าอนาถ ห่างกันราว 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีขาว เลขทะเบียน 1กฆ 2161 ตาก ตกจมอยู่ในคลองส่งน้ำเช่นกัน

เจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 6 -7 ชั่วโมง สภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายใดๆ จึงนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลแม่สอด ส่วนสาเหตุ ผู้ตายน่าจะขับรถไปด้วยความเร็วสูง  เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน บนถนนก็มืด ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างมานานหลายปี จึงเสียหลักลงไปในคลองได้

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่