X

โจรพม่าดุใช้ครกหินทุบหัวหญิงวัย 78 ปีชิงทรัพย์เป็นพี่สาวอดีตผอ.ดัง

คนร้ายอุกอาจชิงทรัพย์แม่เฒ่า วัย 78 ปี พี่สาวอดีตผอ.โรงเรียน กลางวันแสกๆ ใช้ครกหินทุบหัวปางตาย กวาดเงินสดไป 4 หมื่นบาท หลบหนีลอยนวล คาดเป็นพม่า

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์  2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  เพื่อเก็บลายนิ้วมือ ร่องรอยของคนร้าย และหลักฐานต่างๆ ที่บ้านนางพรวน รักการ   อายุ 78 ปี  เลขที่ 125 หมู่ที่  1 ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก หลังจากคนร้ายบุกเข้าไปในบ้าน และใช้ครกหินทุบศีรษะ ขณะกำลังนั่งทานข้าวอยู่ภายในบ้านคนเดียว จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  และ  จากนั้นคนร้ายได้กวาดทรัพย์สินมีค่า เช่น กล้องถ่ายรูป 1 ตัว โทรศัพท์มือถือ  1 เครื่อง   เงินสด จำนวน  40,000 บาท  หลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 61

ด้านนางอรุณพร ตะมะด่าน อายุ 46 ปี  ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ แม่อยู่บ้านคนเดียวส่วนตนเองออกไปทำงานเป็นปกติทุกวัน จนกระทั้งถึงตอนเย็น เลิกจากงาน เดินเข้าไปในบ้านพบแม่นอนแน่นิ่ง หมดสติ ล้อมรอบไปด้วยกองเลือดเต็มพื้นบ้าน จึงโทรศัพท์รีบแจ้งให้หน่วยกู้ภัยนำแม่ส่งโรงพยาบาลแม่สอด ล่าสุดจนถึงขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว คงจะต้องผ่าตัดสมอง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นชาวเมียนมาไม่ต่ำกว่า  2 คนขึ้นไป  ปิ่นขึ้นกำแพงด้านหลังบ้านเข้าไป เมื่อเห็นนางพรวนกำลังนั่งทานข้าวอยู่คนเดียวจึงใช้ครกหินที่อยู่ในบ้านทุบศีรษะจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จากนั้นจึงกวาดทรัพย์สินมีค่าหลายรายการหลบหนีไป

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เป็นที่ตกใจของชาวบ้านค้างภบาล เพราะผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นที่รู้จักของชาวบ้านทั้งหมู่บ้าน และยังเป็นพี่สาวของนายเดช รักการ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียน ระดับมัธยม ของโรงเรียนใหญ่ในจังหวัดตาก และต่างต้องการให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่