X

คนร้ายซุ่มยิงอดีตผู้ใหญ่บ้านชาวเขาเผ่าม้งดับ

ซุ่มยิง 4 นัด อดีตผู้ใหญ่บ้าน บนถนนในหมู่บ้านชาวเขาเผ่าม้ง ตร.พบพระส่งชุดสืบออกติดตามคนร้าย

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 2562 พันตำรวจเอกสมพงษ์ ไสยมรรค ผกก.สภ.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ ออกติดตามสืบสวน สอบสวน ออกติดตามหาคนร้าย ที่ยิงนายไกรวิชญ์ เจริญตกุลกิจ อายุ 64 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านรวมไทยสามัคคีหมู่ที่ 9 ตำบลรวมไทยพัฒนา อ.พบพระ เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 8 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุนายไกรวิชญ์ ได้ขี่จักรยานยนต์ไปทำธุระในหมู่บ้าน และถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดใส่ 4 นัด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป ต่อมาชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ในหมู่บ้าน ได้แจ้งตำรวจ และช่วยกันนำนายไกรวิชญ์ อยู่ในอากาศที่ไม่รู้สึกตัว รีบนำส่งโรงพยายาบพบพระ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำหลักฐานปลอกกระสุนปืน 4 ปลอก และบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ และได้สอบถามข้อมูลจากทางญาติ เพื่อต้องการทราบสาเหตุว่า มีข้อขัดแย้งกับใคร อย่างไร ล่าสุดตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่