X

ตร.ตาก จับยาบ้า 200 เม็ด ขยายผล ตรวจพบทรัพย์สินอีกกว่า 5 ล้านบาท

ตำรวจวังประจบ จ.ตาก จับยาบ้า 200 เม็ด พร้อมอาวุธ กระสุนปืน 15 นัด และขยายผลตรวจสอบทรัพย์สินมูลค่า กว่า 5 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2562 พ.ต.อ.ลิขิตพงศ์ ศรีนาราง ผกก.สภ.วังประจบ อ.เมือง จ.ตาก และพ.ต.ท.บุญธรรม จันทร์บุญ สารวัตรสืบสวน พร้อมด้วยกำลังตำรวจสภ.วังประจบ ร่วมกับ ร้อยเอกสรวุฒิ โสตถิปัณฑะ หัวหน้าชุดชป.รส.ที่ 1 บก.รส. มทบ.310 จ.ตาก ร่วมกันตรวจค้นบ้านเลขที่ 148/1 หมู่ที่ 4 ตำบลวังประจบ ซึ่งเป็นบ้านของนายพรชัย จีบกล่ำ อายุ 56 ปี ทั้งนี้เพื่อตรวจค้นหาสิ่งผิดกฏหมาย หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วังประจบ ได้จับกุมนายพรชัย พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 200 เม็ด อาวุธปืนขนาด.45 ม.ม. พร้อมด้วยกระสุนปืน .45 จำนวน 15 นัด เหตุเกิดบริเวณท้ายหมู่บ้าน หมู่ที่ 4 ต.วังประจบ

การขยายผลดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารที่ไปตรวจค้นบ้าน ในเบื้องต้นยังไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย แต่เจ้าหน้าที่ต้องอายัดทรพย์สินทั้งหมด เพื่อตรวจสอบว่า ได้มาโดยสุจริตหรือ ไม่ เกี่ยวข้องกับยาเสพติดอย่างไร ซึ่งพบโฉนดที่ดินกว่า 9 ไร่ , บ้านเดี่ยว ครึ่งไม้ครึ่งปูน จำนวนหนึ่งหลัง พร้อมโฉนดที่ดิน 18 ไร่ 1 งานเศษ , รถจักรยานยนต์ 1 คัน ราคา 30,000 บาท , และโคพื้นเมือง 20 ตัว ของนายพรชัยเอง มูลค่า 200,000 บาท รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ถูกตรวจสอบ จำนวน 5,761,470 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่