X

รถยนต์บรรทุกส่งขนมโรงเรียนที่แม่สอดพุ่งเสยรถยนต์บรรทุก

ชนสนั่น!! รถขนขนมให้โรงเรียน  เสียหลักพุ่งชนรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ กลางลำ คนขับรถขนมติดในรถ บาดเจ็บ 1 ราย  

เมือวันที่  18 กุมภาพันธ์  2561  พ.ต.ท.ชาญวิทย์  สำแดงเดช พนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด อ.แม่สอด  จ.ตาก  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกขนม  เสียหลักพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อกลางลำ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถยนต์ เหตุเกิดหน้าไปรษณีย์แม่สอด  ถนนสายเอเชีย แม่สอด – ริมเมย ตำบลแม่สอด   อ.แม่สอด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดนครแม่สอด ที่เกิดเหตุเป็นถนน  5 เลน และกำลังขยายเลนให้เป็น 6 เลน พบรถยนต์ยี่ห้ออิซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน 82-0404 สมุทรสาคร สภาพกระโปรงหน้ารถด้านซ้ายพังยับเยิน ยุบถึงแค็ปผู้โดยสาร โดยถูกชนเข้ากลางลำรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว  80-9937 ตาก ตรวจสอบภายในห้องโดยสารของรถยนต์ยี่ห้ออิซูซุซึ่งเป็นรถขนขนม พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ช่วยกันนำคนเจ็บออกจากตัวรถ ทราบชื่อต่อมาคือนายรณชัย ปานจีน   อายุ 31 ปี  จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สอดทันที

จากการสอบสวน ทราบว่า รถยนต์บรรทุกขนมเต็มคันมาจากจังหวัดพิษณุโลก เพื่อจะไปส่งขนมที่โรงเรียนภัทรวิทยา ต.ท่าสายลวด พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุเห็นนายไพศาล  สาคา อายุ  48 ปี กำลังจะเลี้ยวรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ไปที่ไซด์งานก่อสร้างถนน เมื่อรถยนต์บรรทุกเห็นจึงได้เบรกรถอย่างกระทันหัน จนเสียการบังคับพุ่งชนรถยนต์บรรทุกขนดินเต็มลำ อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนข้อเท็จจริง หากพบผู้ใดเป็นผู้ประมาทจนทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่