X

ตชด.ท่าสองยาง โชว์ผลงานจับฝิ่นลอบนำเข้าจากพม่า มูลค่า 1 ล้าน 4 แสนบาท

ตชด.ท่าสองยาง โชว์ผลงานจับฝิ่นลอบนำเข้าจากพม่า มูลค่า 1 ล้าน 4 แสนบาทเศษ จนท.ชี้รายใหญ่ที่สุด ของ 5 อำเภอชายแดน

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 62 พ.ต.ท.ฐิติพงษ์ ชื่นสมบัติ ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 344 อ.ท่าสองยาง จ.ตาก , ร.ต.อ.ธวัช ปั้นเหน่ง รอง ผบ.ร้อย ตชด.344 พร้อม กำลังพลหมวดตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 3442 ,  3443, ร่วมกับตำรวจ สภ.ท่าสองยาง, ทหาร กองร้อยทหารพรานที่ 3503 , 3504, และ 3508 หน่วยเฉพากิจกรมทหารพรานที่ 35 อ.แม่สอด พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง อ.ท่าสองยาง จับกุม นายพาเจซอ อาชาสามัคคี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 ม.10 ต.แม่ตื่น อ.แม่ละมาด จ.ตาก และ นายบุญสม  ไพรอุดมภูมิ อายุ 52 ปี  บ้านเลขที่  1 / 1 ม.5 ต.แม่หละ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก  พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษ ประเภท 2 ( ฝิ่นดิบ )  จำนวน 9 ห่อใหญ่ น้ำหนักประมาณ 14.2 กิโลกรัม ,  รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข. 7307 ตาก และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง  โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 ฝิ่นดิบ ใว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ฝิ่นของกลางทั้งหมด เป็นรายใหญ่ที่สุดของพื้นที่ 5 อำเภอชายแดน ผู้ต้องหาสารภาพว่า นำเข้ามาจากประเทศเมียนมา ลักลอบข้ามแม่น้ำเมยมายังฝั่งไทย ถูกชุดลาดตระเวน ของตำรวจตระเวนชายแดนพบพิรุธ และตรวจค้นในเป้ พบฝิ่นดังกล่าวจนจับกุมได้ ซึ่งคิดเป็นเงินมูลค่า 1 ล้าน 4 แสน 2 หมื่นบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่