X

รถเทลเลอร์ ติดพ่วงส่งสินค้าชายแดนแม่สอด พุ่งชนหน้าผา ดับคาที่ 2 ศพ

รถเทรลเลอร์ ติดพ่วงส่งสินค้าชายแดนแม่สอด พุ่งชนหน้าผา ดอยคา ดับคาที่ 2 ศพ อาจจะหลับใน หรือประมาท

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 4 เมษายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พะวอ ตำบลพะวอ อ.แม่สอด จ.ตาก แพทย์ พยาบาล และหน่วยกู้ภัย  ทำการชันสูตรศพ ผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณบริเวณดอยคา ถนนสาย อ.แม่สอด – อ.เมืองตาก เขตตำบลด่านแม่ละเมา อ.แม่สอด  หลักกิโลเมตร.52-53  หลังจากรับแจ้งเหตุ รถเทรลเลอร์ หมายเลขทะเบียน ทะเบียน 70-8056 นนทบุรี ตัวพ่วงเป็นตู้คอนเทนเนอร์ บรรทุกสินค้าเต็ม เลข ทะเบียน 70-5104 นนทบุรี แหกโค้งชนหน้าผา ตกลงไปข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย  ในที่เกิดเหตุ มีทรัพย์สินของทางราชการเสียหายรั้วเหล็กกั้นขอบทาง และเสาป้ายบอกสัญลักษณ์บริเวณโค้ง  สภาพรถจอดพุ่งชนกับหน้าผาสูงชันซึ่งเป็นแนวทางโค้งอันตราย เสียหายทั้งคัน เศษชิ้นส่วนเครื่องยนต์รถแตกกระจายไปทั่วบริเวณจุดเกิดเหตุ ภายในซากรถพบศพนายพงศ์ภรณ์ เจริญสุข อายุ 45 ปี เป็นคนขับรถสภาพศพใบหน้าฉีกขาด ขาขวาขาด แขนขาหัก ข้างกันยังพบศพนายพิชากร พลศรี อายุ 28 ปี เป็นผู้ช่วยคนขับรถสภาพศพแขนขา และคอหัก โดยทั้ง 2 ศพ ถูกอัดติดคาซากรถเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ หน่วยกู้ชีพต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถออกโดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถนำศพทั้งสองออกจากรถนำส่งตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลแม่สอด ล่าสุด ตอนสายวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง ในการเก็บกู้ศพ และซากรถยนต์

สำหรับสาเหตุจากการเกิดอุบัติเหตุนั้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะหลับใน เพราะเป็นช่วงใกล้สว่าง หรืออาจจะขับเร็วประมาท ซึ่งจะต้องสอบสวนขอเท็จจริง เพื่อดำเนินการต่อไป เพราะทรัพย์สินทางราชการเสียหายด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่