X

นครแม่สอด ราชันตะวันตก  “ ควานหาช้างเผือก ”  สโมสรนครแม่สอด ยูไนเต็ด

นครแม่สอด  ราชัน ตะวันตก  “ควานหาช้างเผือก”  สโมสรนครแม่สอด ยูไนเต็ด NAKHONMAESOT UNITED

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 60  ที่สนามกีฬาเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตากนายเทอดเกียรติ ชินสรนันท์ ( ดร. ฝอ )  นายกเทศมนตรีนครแม่สอด จ.ตาก ในฐานะประธานที่ปรึกษา สโมสรแม่สอด ยูไนเต็ด NAKHONMAESOT UNITED ” ราชันตะวันตก” สโมสร ใน Thai League 4 (T4)  เดินทางไป ร่วมดูการคัดเลือกตัวนักฟุตบอล เพื่อเข้าสังกัดสโมสรนครแม่สอดยูไนเต็ด NAKHONMAESOT UNITED  โดยการคัดเลือก ควานหานักเตะช้างเผือกเข้าร่วมเสริมทัพ  ทั้งไทย เมียนมา กะเหรี่ยง และ ต่างประเทศ  กว่า 100 คน มาร่วมคัดตัวนักเตะใหม่

สำหรับสโมสรแม่สอด ยูไนเต็ด NAKHONMAESOT UNITED ได้สร้างประวัติศาสตร์หลังมุ่งมั่นมากว่า 20 ปีเพื่อให้สโมสรนครแม่สอด ยูไนเต็ด ก้าวสู่ลีกอาชีพเมืองไทย จนประสบผลสำเร็จขึ้นสู่ไทยลีก 4  ซึ่งได้ประกาศพร้อมสู้ศึกการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก 4 ในฤดูกาล 2561 อย่างเต็มที่ และมั่นใจที่จะสร้างผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ต่อแฟนฟุตบอล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่