X

รถชลประทานเสียหลักลงเหวลึกสาย แม่สอด – อุ้มผาง ลูกจ้างตาย 4 เจ็บ 1

อุบัติเหตุ รถเจ้าหน้าที่ชลประทาน เสียหลักตกเหวลึกตาย 4 คน เจ็บ 1 เส้นทางสายแม่สอด – อุ้มผาง มาจากถนนลื่น

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้เชิงดอย ด่าน 49 ตำบลคีรราษฎร์ อำเภอพบพระ จ.ตาก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุถนนสาย อ.แม่สอด – อ.อุ้มผาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 81 + 900  บริเวณบ้านอุ้มเปี้ยม เขตตำบลคีรีราษฎร์ อ.พบพระ จึงรายงานให้พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผกก.สภ.พบพระ และรุดไปยังที่เกิดเหตุพบ รถเจ้าหน้าที่ชลประทาน(ชป.) ทะเบียน 81-0152 ตาก เสียหลักตกเหวลึกลงไป 50 เมตร และพบผู้เสียชีวิต 4 คนในเหวลึก พร้อมผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นชายทั้งหมด และเป็นลูกจ้างของชลประทานในพื้นที่  เจ้าหน้าที่ต้องประสานหน่วยทหารในพื้นที่ และหน่วยกุ้ภัยในพื้นที่ต้องโรยตัวลงไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อน จากนั้น พยายามนำศพขึ้นมาด้วยความยากลำบาก

 

เจ้าหน้าที่แจ้งว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ รถชลประทานคันดังกล่าวทำงานภาคสนามอยู่ที่หน่วยชลประทานคีรีราษฎร์ อ.พบพระ ได้นำอุปกรณ์การก่อสร้างไปส่งที่อุ้มผาง ขากลับฝนตกหนักถนนลื่น ประกอบกับถนนแคบ รถเกิดเสียหลัก แฉลบไปด้านขวาพุ่งตกเหวลึก เป็นเหตุให้ผู้โดยสารมากับรถ กระเด็นออกนอกรถ โดยทั้งหมดเป็นลูกจ้างชั่วคราวของสำนักงานชลประทานตาก และเบื้องต้น ยังไม่ทราบรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่