X

รวบภรรยามือฆ่าหั่นศพสามี

ตาก- ตำรวจตามรวบภรรยาชาวไทยที่ร่วม ฆ่าหั่นศพ แล้วเผานั่งยางสามีชาวอิตาเลี่ยนวัย 62 ขณะหนีไปกบดานในป่าแล้วปลอมตัวเป็นคนตัดแต่งกิ่งลำใยใกล้ป่าวังเจ้า

วันที่ 29 ม.ค.ตำรวจสภ.วังเจ้า จ.ตาก สนธิกำลังกับตำรวจพื้นที่อื่นๆ เข้าทำการจับกุมนางรุธจิรา เอี่ยมละม้าย ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า และอำพรางศพนายจูเซปเป้ เดอ สเตฟานีส ชาว อีตาเลี่ยนอายุ 62 สามีนางรุธจิรา ที่หลบหนีเข้าป่าพร้อมกับนายอาโมรี ริโก ได้ภายในสวนลำไยพื้นที่  อ.วังเจ้า  จ.ตาก ซึ่งนางสาวรุธจิรา ผู้ต้องหาได้ปลอมตัวเป็นคนตัดแต่งกิ่งลำไยอยู่ในสวนลำไยใกล้กับอุทยานแห่งชาติ ป่าวังเจ้า เขตรอยต่อจ.กำแพงเพชร กับ จ.ตาก

ตำรวจควบคุมตัวนางรุธจิราได้ในสภาพอิดโรย เนื่องจากต้องหนีการติดตามจับกุมทั้งคืนหลังจากเจ้าหน้าที่จับตัวนายอาโมรี ริโกผู้ต้องหาชาย ชาวฝรั่งเศสได้ในเขตอ.โกสัมพี จ.กำแพงเพชร เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน  ได้ถูกกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าหั่นศพ เผานั่งยาง นายจูเซปเป้ เดอ  สเตฟานีส ชาว อีตาเลี่ยน สามีของนางรุจิราเอง

คดีนี้เหตุเกิดที่ ต.แหลมรัง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร  เมื่อวันที่ 19 ม.ค.เมื่อมีผู้พบศพเผานั่งยางในสภาพศพถูกหั่นเป็นชิ้น และหลังจากนั้นนางรุธจิรา และนายอาโมรี ริโก ผู้ต้องสงสัยได้หลบหนี เจ้าหน้าที่ได้พยายามแกะรอยติดตามมาที่จังหวัดตาก เมื่อพบหลักฐานว่าทั้ง2 คน หนีไปอาศัยอยู่ในป่าวังเจ้า โดยชาวบ้านพบรถยนต์ , เครื่องครัว อาหาร อุปกรณ์การจับสัตว์ และแจ้งเบาะแสให้กับตำรวจจนมีการติดตามค้นหาจนได้ตัวในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่