X

ด่วน ตำรวจสนธิกำลังขึ้นเขาสูงจับฝรั่งฆ่าหั่นศพได้แล้ว หนีจากตากไปเขตกำแพงเพชร

จับผู้ต้องหาฝรั่ง ฆ่าหั่นศพที่จังหวัดพิจิตรได้ในพื้นที่อำเภอโกสัมพี จังหวัดกำแพงเพชร  หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลัง ขึ้นเขาไล่ล่าจากตาก ถึง กำแพงเพชร

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 28 มกราคม 2561  ตามที่มีชาวบ้านอำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก แจ้งเบาะแสเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่สภ.วังเจ้า และ ตำรวจ ชุดสืบสวนภาค 6 ที่ลงมาติดตามไล่ล่าคนร้าย กรณีคดีฆ่าหั่นศพ ที่จังหวัดพิจิตร และหลบหนีหมายศาลจากจังหวัดพิจิตรไป โดยชาวบ้านได้พบ รถเก๋งสีบรอนซ์ ยี่ห้อ Toyota  รุ่น Yaris หมายเลขทะเบียน กค. 1374  สมุทรสงคราม จากการตรวจสอบพื้นที่ พบว่า ผู้ต้องหาได้ซื้อสเปรย์พ่นสีรถจากสีบรอนซ์เงินมาเป็นสีดำ และยังเปลี่ยนหมายเลขทะเบียน เป็นทะเบียนรถยนต์ปลอม จากนั้นไปดำรงชีพอยู่ในป่า เป็นพื้นที่ภูเขาสูงบ้านวังเจ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่บะหมี่สำเร็จรูป สี สเปรย์ อาหารกระป๋อง และเครื่องมือที่ใช้ในการจับสัตว์  ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตาก และตำรวจสืบสวนภาค 6 ประสานกับตำรวจตระเวนชายแดนที่  34 จ.ตาก  สนธิกำลังกันขึ้นเขา ในการติดตามผู้ต้องหา คือ นางรุจิรา เอี่ยมละม้าย และนายอาโมรี ริโก ชาวฝรั่งเศส ที่ร่วมกันฆ่าหั่นศพเผานั่งยางนาย จูเซปเป้ เดอ  สเตฟานีส ชาวอีตาลี่ อายุ 62 ปี สามีของนางรุจิราเอง  โดยเหตุเกิดที่ ต.แหลงรัง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร  เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา จากนั้น ผู้ต้องหาได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้พยายามแกะรอยติดตามขึ้นไปบนเขาสุงและพื้นที่ป่าตลอดทั้งวันในวันนี้  

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายอาโมรี ริโก  ผู้ต้องหาชายได้แล้ว 1 คน  ในเขต อำเภอโกสัมพี จังหวัดกำแพงเพชร โดยสภาพมอมแมน ผอมโซ แต่งกายด้วยเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ กางเกงขายาวลาย สีเข้ม ทางตำรวจในพื้นที่ได้รายงานให้ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติทราบแล้ว และในคืนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำผู้ต้องควบคุมตัวไว้ที่ สภ.โกสัมพี ขณะที่ยังคงกำลังติดตามหาตัวนางรุจิรา ต่อไป เชื่อว่า น่าจะอยู่ในพื้นที่นี้ 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่