X

เลือกตั้งส.ส.ตาก เขต 2 ดุเดือด ทำลายป้ายหาเสียงผู้สมัครกันแล้ว

มือมืด ทำลายป้ายผู้สมัคร ส.ส.ตาก เขต 2 เบอร์ 10 พรรคพลังท้องถิ่นไท และพรรคพลังประชารัฐ ผกก.สภ.พบพระ สั่งหาคนผิดมาลงโทษให้ได้

เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 11 มีนาคม พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพบพระ  อ.พบพระ จ.ตาก พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และชุดปราบปราม สภ.พบพระ กว่า 20 นาย เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ภายหลังรับแจ้งว่ามีป้ายโฆษณาหาเสียงของนายณัฐวัฒน์ ชัยสงค์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ( ส.ส. ) จังหวัดตาก เขต 2 เบอร์ 10 พลังท้องถิ่นไท ถูกมือมืด ฉีกทำลาย พังเสียหาย  บริเวณถนนในหมู่บ้าน  หมู่ 9 ต.คีรีราษฎร์ อ. พบพระ ห่างจากถนนสาย อ.แม่สอด –  อ.อุ้มผาง ประมาณ 300 เมตร  โดยคนร้ายทำลายป้ายหาเสียงใช้ ก้อนหิน ขว้างแล้วก็ฉีกรูปของผู้สมัครออก ทำให้ได้รับความเสียหาย พ.ต.อ.สมพงษ์ จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกหาข่าว เพื่อจับตัวผู้กระทำผิดไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ 1 วัน ยังมีมือมืด ยังทำลายป้ายโฆษณาหาเสียง ของนายฑีฆะพล ทวีเกื้อกูลกิจ ผู้สมัครรับลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จังหวัดตาก เขต 2 เบอร์ 5 พลังประชารัฐ โดยป้ายตั้งไว้ริมถนนถูกทำลายได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณริมถนน เส้นทางในหมู่บ้าน หลักกิโลเมตรที่ 44 หมู่ 9 ตำบลคีรีราษฏร์ อ.พบพระ ซึ่งใกล้เคียงกับป้ายของนายณัฐวัฒน์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่