X

ด่วน กกต.จ.ตาก ให้ผู้สมัครส.ส.จ.ตาก ผ่านคุณสมบัติ แล้ว 25 คน

ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.จ.ตาก ผ่านแล้ว 25 คน 25 พรรค 3 ผู้สมัครส.ส.คนดังก็ผ่าน

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดตากถึง การพิจารณาตรวจสอบคุณสมบัติ ของผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดตาก ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง จังหวัดตาก ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบสมบัติผู้สมัครรับลือกตั้ง ส.ส. ได้ทั้งหมด จำนวน 25 คน จาก 25 พรรคการเมือง แบ่งเป็น เขต 3 จำนวน 20 คน และเขต 1 จำนวน 5 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่กกต.ระบุว่า ในวันจันทร์ หรือ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 62 น่าจะพิจารณาคุณสมบัติ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. จ.ตาก แล้วเสร็จทั้งหมด

สำหรับผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. จ.ตาก เขต 3 ที่เป็นบุคลลที่รู้จักของประชาชนส่วนมาก คือ นายธนิตพล ไชยนันท์ ผู้สมัคร ส.ส.จ.ตาก พรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 หมายเลขประจำตัวผู้สมัคร 8 เป็นบุตรชายของนายเทอดพงษ์ ไชยนันท์ อดีตรมว.สาธารณสุข และเป็นอดีตส.ส.จ.ตาก พรรคประชาธิปัตย์ หลายสมัย , นางสาวสุกัลยา โชคบำรุง ผู้สมัครส.ส.จ.ตาก พรรคภูมิใจไทย เขต 3 หมายเลข 7 เป็นอดีตพยาบาลวิชาชีพ ( หมอนกน้อย )  และลงสมัครส.ส.จ.ตาก มาทุกสมัยมาแล้ว , นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ผู้สมัคร ส.ส. จ.ตาก เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ หมายเลขผู้สมัคร 3 เป็นอดีตรองนายกอบจ.ตาก เพิ่งลาออกมาไม่นาน เคยเป็นแกนนำของพรรคประชาธิปัตย์ และตามด้วยน้องใหม่มาแรง คือ นายชัยณรงค์ มะเดชะ( ดร.อาต )  ผู้สมัครส.ส.จ.ตาก เขต 3 พรรคเพื่อไทย หมายเลขผู้สมัคร 9  เพิ่งลาออกจากตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลแม่ระมาด เป็นที่รู้จักของชาวแม่ระมาดเช่นกัน และอำเภอใกล้เคียง

 

อย่างไรก็ดีผู้สมัครรายอื่นๆ มีทั้งอดีตนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น , นักจัดรายการวิทยุ , นักธุรกิจ , อดีตข้าราชการ , และแกนนำองค์กรพัฒนาเอกชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่